Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

ĐỀ THI MÔN TIẾNG ANH CÓ DANH LAM THẮNG CẢNH VIỆT NAM

MIC – Đề thi môn tiếng Anh trong kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội, năm nay được các giáo viên đánh giá là từ câu 21 đến câu 24, vì học sinh ngoài được kiểm tra về kỹ năng tiếng Anh, còn được biết thêm kiến thức văn hóa mới về danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Thầy Nguyễn Trung Nguyên, giáo viên Tiếng Anh tại Hệ thống Giáo dục cho biết: Đề thi tiếng Anh vào lớp 10 năm nay ở Hà Nội rất hay, khai thác các kiến thức quan trọng mà học sinh đã tiếp thu trong suốt quá trình học THCS, đặc biệt là chương trình của lớp 9. Thêm nữa, đề thi cũng cung cấp kiến thức văn hóa hấp dẫn cho học sinh ở trong bài đọc hiểu (về Vịnh Hạ Long và môi trường).
Về cấu trúc đề thi, đề thi năm nay hoàn toàn trắc nghiệm, khác với đề năm ngoái. Điều này hoàn toàn phù hợp với chương trình giảm tải của Bộ Giáo dục và Đào tạo do dịch COVID-19. Có lẽ vì vậy mà đề thi năm nay dễ hơn đề thi năm trước, và có thể có nhiều điểm 9, 10 trong môn tiếng Anh.
Các em học sinh tự tin bước vào thi môn Ngoại ngữ. Ảnh: TN
Cụ thể, phần ngữ âm (4 câu) khá đơn giản vì các từ đều tuân theo nguyên tắc, và nếu các em nắm vững các nguyên tắc phát âm và trọng âm thì chắc chắn sẽ làm đúng cả 4 câu này.
Phần hoàn thành câu (từ câu 5 đến câu 14) được đánh giá “dễ thở”, không có nhiều câu từ vựng, gần như phần này đề chỉ đề cập phần ngữ pháp. Tức là học sinh sẽ làm được bài một cách dễ dàng nếu học kỹ các kiến thức trong sách giáo khoa.
Với phần đồng nghĩa và trái nghĩa (từ câu 15 đến câu 18), thường thì đây là phần khó, nhưng năm nay phần này cũng dễ ăn điểm. Các từ vựng đều nằm trong các bài đọc của sách giáo khoa lớp 9. Gần như không có từ mới ở bên ngoài.
Với các câu về chủ đề giao tiếp (câu 19 và 20) khá hay vì đây đều là những câu xuất hiện nhiều trong thực tế, vì thế nếu học sinh có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt thì câu này rất đơn giản. Nhưng với những học sinh ít có cơ hội sử dụng tiếng Anh để giao tiếp thì cũng không quá lo lắng vì các em chỉ cần hiểu nghĩa của từng câu là có thể chọn đáp án đúng.
Phần đọc hiểu (từ câu 21 đến câu 24) là phần hay nhất của đề vì học sinh ngoài được kiểm tra về kỹ năng tiếng Anh còn được học thêm kiến thức văn hóa, về danh lam thắng cảnh của Việt Nam, từ đó thêm yêu quê hương đất nước. Các câu hỏi đọc hiểu gần như không cần suy luận hoặc suy luận ít vì các thông tin đã có trong bài đọc.
Phần điền từ (từ câu 25 đến câu 30) được đánh giá là phần khó nhất đề thi năm nay. Tuy nhiên nếu so với đề năm trước và đề các nơi khác thì phần này lại khá đơn giản.
Phần tìm lỗi sai (câu 31 và 32) cũng dễ vì những lỗi sai rất dễ nhìn thấy, lỗi sai đều là những lỗi ngữ pháp rất cơ bản.
Phần viết lại câu (từ câu 35 đến 40) năm nay được chuyển thành phần trắc nghiệm vì thế phần này sẽ gây ra nhầm lẫn cho học sinh vì các đáp án trông rất giống nhau, nếu học sinh không cẩn thận sẽ dễ bị sai.
Thầy Nguyễn Trung Nguyên đánh giá: Với đề thi này, điểm thi môn tiếng Anh được dự đoán sẽ cao hơn năm ngoái. Phổ điểm phổ biến ở mức 6,5 đến 7,5 điểm. Đề thi năm nay sẽ có thể có nhiều điểm 10, đặc biệt là đối với những học sinh khá giỏi.
Cô Nguyễn Thị Mai Hương, giáo viên Tiếng Anh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội) cũng đánh giá: Đề ra vừa sức với các chủ điểm từ vựng phổ biến và cơ bản, nằm trong chương trình sách giáo khoa. Chủ đề từ vựng tập trung vào danh lam thắng cảnh và hoạt động cộng đồng, đây là 2 chủ đề phổ biến trong chương trình sách giáo khoa lớp 8 và 9.
Về từ vựng, các từ và cụm từ đưa vào cơ bản, khá vừa sức học sinh, không có câu nào đánh đố học sinh. 4 câu phần đồng nghĩa, trái nghĩa khá dễ, học sinh có thể làm tốt phần này.
Ngữ pháp bao trùm các chuyên đề ngữ pháp cơ bản trong chương trình lớp 8, 9. Bao gồm các thể bị động, gián tiếp, câu hỏi đuôi, mẫu động từ đi với V-ing và To verb, câu so sánh và câu điều kiện. Đây là các mảng kiến thức được học rất kỹ trong chương trình ôn tập lớp 9 nên sẽ không gây khó cho học sinh. Phần ngữ âm tập trung vào âm cuối – ed cũng là chuyên đề quen thuộc học sinh được rèn luyện nhiều, trọng âm rơi vào cách đánh trọng âm cơ bản như là động 2 danh 1 cũng khá là dễ cho học sinh nhận diện.
Theo: Lê Vân

TUYỂN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TẠI TP HỒ CHÍ MINH ĐANG GẶP KHÓ KHĂN

MIC – Tại TP Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn trong tuyển dụng giáo viên tiểu học, đặc biệt đang thiếu số lượng lớn giáo viên tiếng Anh và tin học do chưa có quy định trong đề án vị trí việc làm.

Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh đưa ra tại buổi giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa (SGK) giáo dục phổ thông và khảo sát tình hình triển khai thực hiện Đề án xây dựng đô thị thông minh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh ngày 21/7.
Sở đã kiến nghị nhiều lần và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hứa sẽ bổ sung đề án vị trí việc làm hai môn học Tin học và tiếng Anh trong biên chế giáo viên trường tiểu học.
Tại buổi giám sát, ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh, thông tin đến thời điểm này, TP Hồ Chí Minh đã triển khai sớm và đạt được các yêu cầu bước đầu của thay SGK là tập huấn giáo viên. Đối với việc lựa chọn SKG, cả 5 bộ SGK đều được các trường lựa chọn. Tuy nhiên, bộ SGK Chân trời sáng tạo do NXB Giáo dục Việt Nam phát hành chiếm 80% trường lựa chọn.
Về đội ngũ giảng dạy, theo ông Nguyễn Văn Hiếu, thành phố đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và tin học đối với bậc tiểu học từ năm 1998. Tuy nhiên, khi đưa hai môn tiếng Anh và tin học vào chương trình chính thức trong phân phối chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục lại gặp khó khăn trong tuyển dụng giáo viên ở hai bộ môn này do chưa có quy định trong đề án vị trí việc làm.
Bên cạnh đó, một số quận huyện không tuyển được giáo viên tiếng Anh là do thiếu nguồn tuyển. Vì theo quy định, giáo viên tiếng Anh dạy tiểu học phải có bằng cử nhân sư phạm.
Ông Nguyễn Văn Hiếu cũng cho biết thêm, ngoài khó khăn trong tuyển dụng giáo viên, các cơ sở còn gặp khó khăn trong việc dự toán kinh phí hàng năm để thực hiện Đề án tổ chức tập huấn, bồi dưỡng chương trình giáo dục phổ thông mới.
Song song đó, thành phố còn gặp khó khăn trong việc đảm bảo 100% học sinh được học hai buổi/ngày bởi áp lực gia tăng dân số cơ học và quỹ đất dành cho xây dựng trường lớp còn nhiều hạn chế.
Kết thúc buổi giám sát, bà Văn Thị Bạch Tuyết, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh, cho rằng thành phố có một số thuận lợi khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới so với các địa phương khác, đó là đã chủ động đổi mới phương pháp giảng dạy trong một khoảng thời gian dài, triển khai mô hình trường học tiên tiến… Bên cạnh đó, đoàn cũng ghi nhận những khó khăn của thành phố về áp lực tăng học sinh, phòng học hiện nay đang thiếu, khó tuyển dụng giáo viên, đặc biệt là giáo viên ngoại ngữ.
Với những khó khăn trong công tác tuyển dụng và kinh phí bồi dưỡng giáo viên, bà Văn Thị Bạch Tuyết đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Tài chính có hướng dẫn để tham mưu cho UBND Thành phố, kiến nghị HĐND giải quyết giúp. Sau buổi giám sát, Đoàn sẽ có văn bản gửi Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính để nghiên cứu.
“Sở cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với quận, huyện để tuyển dụng đủ giáo viên đảm bảo quy định; phối hợp với Sở Nội vụ để có giải pháp trước mắt cho giáo viên dạy từng môn ở tiểu học và các cấp học khác. Tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND quận, huyện để có đề xuất thành phố quan tâm, đầu tư tháo gỡ khó khăn vướng mắc về mặt bằng”, bà Văn Thị Bạch Tuyết đề nghị thêm.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: Báo tin tức

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

BÀI KIỂM TRA IQ CỰC HÓC BÚA, THEO TẠP CHÍ NỔI TIẾNG NƯỚC ANH

MIC – Để trả lời đúng những câu hỏi IQ này, bạn cần có vốn hiểu biết sâu rộng cùng khả năng tư duy logic.

IQ là ký hiệu, viết tắt từ hai chữ cái đầu của từ tiếng Anh là “Intelligence Quotient”, tạm dịch: Thương số trí tuệ hay còn gọi là chỉ số thông minh. Nó được xác định bằng cách lấy tuổi trí tuệ, theo kết quả của một bài kiểm tra IQ, chia cho tuổi đời và nhân với 100. Chỉ số này của mỗi người nói lên năng lực trí tuệ của người đó.
Trong suốt cuộc đời của một con người, chỉ số IQ rất ít biến đổi và không phải lúc nào cũng có xu hướng tăng lên. Một số nghiên cứu chỉ ra, chỉ số IQ sẽ ổn định nhất ở độ tuổi từ 16 trở đi và có thể tăng chậm cho đến khi 30 tuổi, sau đó sẽ giảm dần. Độ tuổi mà chỉ số IQ phát triển cao nhất của một người là vào khoảng từ 20-30 tuổi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể gia tăng chỉ số IQ của bản thân thông qua việc học tập.
Các bài kiểm tra IQ thường không quyết định sự thành công của một người.
Bên cạnh đó, chỉ số IQ không quyết định sự thành công của một người. Thống kê ở Anh và Mỹ cho thấy có đến 30% thành công trong cuộc đời là nhờ chỉ số IQ; 70% còn lại là nhờ các chỉ số khác.
Để biết được IQ của mình đến đâu, bạn có thể làm thử bài trắc nghiệm sau. Đây là bài trắc nghiệm được đăng trên trang tin The Daily Mail của nước Anh. Theo trang này, ngay cả những người thông minh nhất cũng khó lòng hoàn thành hết các câu đố.
Câu 1: Điền 2 số thích hợp vào 2 dấu ?, ? trong dãy số sau: 19, 20, 21, ?, ?, 26, 28, 32, 33, 40
A: 36 và 38
B: 22 và 24
C: 23 và 24
D: 25 và 27
=> Đáp án: Dãy con thứ nhất bắt đầu từ số 19 (19,21,?,28,33), các số sau lớn hơn số trước lần lượt là 2, 3, 4, 5 đơn vị. Vậy dãy thứ nhất sẽ là: 19, 21, 24, 28, 33.
– Dãy con thứ hai bắt đầu từ số 20 (20,?,26,32,40), các số sau lớn hơn số trước lần lượt là 2, 4, 6, 8 đơn vị. Vậy dãy thứ hai sẽ là: 20, 22, 26, 32, 40.
=> Dãy đầy đủ sẽ là: 19, 20, 21, 22, 24, 26, 28, 32, 33, 40
Vậy 2 số cần điền là 22 và 24=> Đáp án B.
Câu 2: Số nào khác với những số còn lại?
A: 32418
B: 84129
C: 47632
D: 36119
=> Đáp án: Các số trên đầu tuân theo 1 quy luật. Đó là 3 chữ số đầu là bình phương của 2 số cuối. Ví dụ: 324 = 18×18; 841 = 29×29; 361=19×19.
Số không tuân theo quy luật là 47632 => Đáp án: C.
Câu 3: Điền số thích hợp vào dấu ? trong dãy số sau: 10, 10, 9, 7, 7, ?, 4, 4, 3, 1
A: 5
B: 6
C: 8
=> Đáp án: Dãy số trên tuân theo quy luật:
10,10: 10-1 = 9. 10-3 = 7
7,7: 7-1 = 6. 7-3 = 4
4,4: 4-1 = 3. 4-3 = 1
1,1. Vậy đáp án cần tìm là số 6, đáp án B.
Câu 4: Điền số thích hợp vào dấu ? trong dãy số sau: 16, 23, 19, 19, 22, 15, 25, ?
A: 11
B: 34
C: 23
D: 48
=> Đáp án: Dãy số trên tuân theo quy luật:
16 + 3 = 19
23 – 4  = 19
19 + 3 = 22
19 – 4 = 15
22 + 3 = 25
15 – 4 = 11
Vậy số cần tìm là 11, đáp án A.
Câu 5: Điền số thích hợp vào dấu ? trong dãy số sau: 1, 10, 3, 9, 5, 8, 7, ?, 9, 6
A: 4
B: 7
C: 2
D: 5
=> Đáp án: Quy luật của dãy số trên như sau: Các số đứng ở vị trí thứ 2, 4, 6, 8 đều bớt 1 đơn vị: 10, 9, 8 => số cần điền là 7.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

NGƯỜI NƯỚC NGOÀI “HỌC VẸT” SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT DỊCH SANG TIẾNG ANH

MIC – Ngôn ngữ của nước ta đối với người nước ngoài cũng rất khó được. Đôi lúc trên MXH sẽ xuất hiện những tấm biển cửa hiệu dùng Google dịch sang tiếng Anh và bị lỗi ngớ ngẩn khiến dân tình không khỏi nhịn cười. Nhưng đã bao giờ bạn thấy những lần “fail lòi” của những tấm biển nước ngoài cố “phiên âm” sang tiếng Việt như thế này bao giờ chưa.


Một tấm biển bán hàng cho người việt tại nước ngoài.
Bức ảnh này được đăng tải trong group cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam, thu hút gần 3k reacts và hơn 400 lượt chia sẻ. Có thể thấy trong hình là tấm biển được treo tại một cửa hàng nước ngoài, cố “phiên âm” cách đọc tiếng Việt theo phát âm nước ngoài khiến người xem không thể nhịn cười. Chẳng phải đây là điển hình của kiểu “học vẹt” đấy sao?!
– “Hình như đây là âm tiếng Ả Rập à, hay Pháp? Nó là tiếng gì thì cũng không thể hiểu luôn”.
– “Chủ cửa hàng thật sáng tạo, nhưng thế này thì người ngoài nước chúng tôi cứ đọc sai tiếng Việt mãi thôi”.
– “Học theo cái bảng phiên âm này thảo nào người ngoại quốc có cái giọng lơ lớ mãi như vậy”.
– “Giống mình ngày xưa học tiếng Anh cũng viết cách đọc tiếng Việt bên cạnh. Haha, không ngờ người ngoại quốc cũng học kiểu này”.
Nhiều comment xôn xao về độ giải trí của tấm biển hài hước của người ngoại quốc.
Ngoài những comment xôn xao về độ giải trí của tấm biển, một số thành viên trong nhóm cũng nhận ra bức ảnh này đã được “đào mộ” từ đầu 2019, nhưng đến giờ vẫn thu hút được sự chú ý và bàn luận của nhiều người. Dù chỉ là những câu giao tiếp cơ bản nhưng ghi cố đọc lên thì chính người nước ngoài cũng thấy sai sai khi cố “lái” theo.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

HÁT KARAOKE ĐỂ LUYỆN PHÁT ÂM HỌC TIẾNG ANH, TẠI SAO KHÔNG?

Lần đầu tiên, ứng dụng luyện phát âm học tiếng Anh ELSA có thêm tính năng karaoke để tăng trải nghiệm luyện phát âm qua việc hát theo ca khúc mà mình yêu thích.

Luyện phát âm học tiếng anh cùng với phần mềm Karaoke.
Mới đây, nhà sáng lập ứng dụng học nói tiếng Anh sở hữu trí tuệ nhân tạo Top 5 thế giới, Văn Đinh Hồng Vũ, chính thức công bố ứng dụng ELSA Speak đã mở thêm tính năng karaoke độc đáo giúp người học dễ dàng rèn kỹ năng phát âm chuẩn như người bản xứ qua việc hát theo các ca khúc tiếng Anh, giúp việc học tiếng Anh tại nhà trở nên thú vị và sinh động hơn.
Nghiên cứu cho thấy, khi học một ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, sẽ có rất nhiều âm tiết mới lạ mà chúng ta phải làm quen do không giống với hệ ngữ âm của tiếng mẹ đẻ. Học phát âm qua việc hát theo các bài hát tiếng Anh sẽ giúp chúng ta điều chỉnh khẩu hình miệng đúng hơn, vì thường khi hát chúng ta sẽ bật ra âm thanh to và rõ hơn. Hát cũng giúp người học làm quen với cách nhấn âm, nhả chữ trong tiếng Anh theo cách của người bản xứ.
Tính năng karaoke này sẽ không chấm điểm hát, mà chỉ tập trung vào phát âm. Không cần hát hay – chỉ cần hay hát. Luyện phát âm cũng thế, cứ thực tập mỗi ngày thì sẽ dần dần tiến bộ. Đây là một giải pháp mới nhằm gia tăng trải nghiệm học tiếng Anh thú vị cho việc học trên ứng dụng này trong thời gian tới.
“Việc thay đổi thói quen học online không hề dễ dàng, dễ gây nhàm chán, ELSA quyết tâm nỗ lực hết mình để sáng tạo, thử nghiệm và xây dựng những tính năng mới trong ứng dụng giúp cho người sử dụng học thêm thích thú, đồng thời kết hợp với các đối tác khác để làm sản phẩm thêm đa dạng và mở rộng chức năng để phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng hơn.”, nhà sáng lập ELSA cho biết thêm.
Tính năng karaoke mới là phương pháp luyện phát âm tiếng Anh hữu hiệu mang nhiều cảm hứng.
Nói về cảm hứng của việc ra mắt tính năng karaoke mới trong mùa dịch, nhà sáng lập ELSA cho biết ý tưởng chính xuất phát từ hoạt động đồng hành cùng dự án âm nhạc cộng đồng “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” của nhạc sĩ Minh Beta. Nhận thấy sức lan tỏa của âm nhạc có thể len lỏi vào đời sống của mỗi người qua lời ca tiếng hát, đây là một trong những phương pháp luyện phát âm hữu hiệu mà ai cũng có thể tham gia, ELSA tận dụng nền tảng công nghệ thông minh hiện có để phát triển tính tương tác giữa người học với ứng dụng qua việc bổ sung thêm tính năng karaoke mới.
Chỉ cần vào ứng dụng ELSA Speak, truy cập tính năng karaoke từ màn hình chính, trải nghiệm hát theo ca khúc “Let’s Fight Covid” (phiên bản tiếng Anh của bài “Việt Nam Ơi! Đánh bay Covid”) được tích hợp ngay trong ứng dụng và luyện tập nghêu ngao hát các ca từ tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ bất ngờ với trình độ nghe nói của mình chỉ sau một thời gian ngắn.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI VUI TẾT THIẾU NHI CÙNG CÁC HỌC SINH VIỆT NAM

MIC – Vừa qua đội ngũ giáo viên nước ngoài đã vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cùng với các bạn nhỏ tại Việt Nam. Đâu đâu cũng có thể nghe thấy những tiếng bàn luận của các em về ngày lễ này.



Các em cùng tham gia nhiệt tình vào trò chơi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Nụ cười của các bé là phần thưởng cho đội ngũ giáo viên người nước ngoài MIC

Với các thầy cô giáo viên ở trường, niềm vui cũng như nụ cười của các bé là một phần thưởng vô cùng to lớn. Đó cũng là lý do mà các thầy cô đã nỗ lực để chuẩn bị một buổi vui chơi thật vui cho các em. Chỉ cần nhìn các bạn vui đùa thì các thầy cô giáo viên nước ngoài lại có thêm sức lực để làm tốt công việc hơn, dạy học tốt hơn và yêu đời hơn.
Đa số các trò chơi đều liên quan đến ngôn ngữ vui, như “How Low Can You Go”, “Eating Blindfolded”… Song song đó cũng có những trò chơi để tăng sự vận động của các bạn như “chuyền bóng”. Đây là trò chơi rất phổ biến trên mạng xã hội gần đây, các bạn phải đứng thành hàng và đẩy một quả bóng về sau lưng để bạn phía trước lấy được, nhóm nào nhanh nhất sẽ thắng cuộc.
Quan trọng nhất với các bạn vẫn là “ăn uống”, những phần thưởng bánh kẹo sau khi chơi trò chơi được các bạn chia sẻ cho nhau. Đó quả là những hình ảnh thật đáng yêu!
Dù khá bận rộn với nhiều điều cần chuẩn bị, với các bài giảng cần phải hoàn thành, với băn khoăn về định hướng giáo dục cho các bé, nhưng các giáo viên nước ngoài như được tiếp thêm năng lượng bằng những nụ cười của các bé.

Trách nhiệm to lớn cho tương lai của con em chúng ta

Mọi người như được tiếp thêm năng lượng bằng những nụ cười của các bé.
Ngày 1/6 không chỉ là một ngày vui dành cho các em, mà cũng là ngày của yêu thương và ý thức trách nhiệm của mỗi người. Bởi ngày quốc tế thiếu nhi nhắc nhở phụ huynh, thầy cô, các thành phần trong xã hội về quyền được yêu thương của các em. Đồng thời cũng nhắc nhở chúng ta về ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc giáo dục các em – “trẻ em hôm nay – thế giới ngày mai”.
MIC cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài chúc các em một ngày thật vui và ngập tràn hạnh phúc!
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Sưu Tầm: NtLam

GIÁO VIÊN BẢN NGỮ CHO TRƯỜNG HỌC CẦN PHẢI ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Để đem lại đội ngũ giáo viên bản ngữ cho trường học một chất lượng dạy học hiệu quả, đặc biệt với bộ môn tiếng Anh. Bạn cần tìm những giáo viên là người nước ngoài? Mọi vấn đề từ nay đã được giải quyết một cách thuận lợi. Tại MIC cung cấp giáo viên bản ngữ cho trường học với chất lượng đảm bảo.

Cung cấp giáo viên bản ngữ cho trường học

Tiếng Anh được xem là một trong số những môn học quan trọng. Đặc biệt với môi trường là mầm non hay các trường THCS và Đại Học. Tất cả đều cần tiếng Anh trong bộ giáo trình. Và để giúp đỡ các học sinh có những khởi đầu theo đúng lộ trình, gia đình và nhà trường cần có những phương pháp và cách dạy thật hiệu quả. Và một trong những cách tốt nhất đó là cho học sinh được học cùng giáo viên là người bản xứ.
Học sinh được học cùng giáo viên là người bản xứ là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.

MIC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý và cung ứng nguồn giáo viên nước ngoài chất lượng cho các trường học. Đến với MIC, mọi nỗi lo của bạn đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với các trường học có nhu cầu, MIC luôn sẵn sàng cung cấp giáo viên bản ngữ với kinh nghiệm nhiều năm liền. Cam kết với nhà trường một chương trình học tốt nhất phù hợp cho mọi độ tuổi. Giúp nhà trường nâng tầm chất lượng trong học tập và giáo dục.

Lý do nên chọn MIC là đối tác cung cấp giáo viên bản ngữ cho trường học?

Sau nhiều năm, MIC đã trở thành đối tác với nhiều trường học bởi chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang lo lắng không biết dịch vụ cung cấp giáo viên người bản ngữ có đáng tin cậy hay không? MIC luôn cam kết với các khách hàng của mình sẽ có đội ngũ các giảng viên đầy nhiệt tình và tâm huyết.
Các giáo viên đến từ các quốc gia Anh, Mỹ, Canada, Úc…
  • Tất cả các giáo viên đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. Đó là Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand…
  • Giáo viên được lựa chọn với bằng cấp giảng dạy tiếng Anh. Được công nhận trên toàn thế giới.
  • Giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng sư phạm xuất sắc. Phù hợp với mọi môi trường.
Ngoài cung cấp giáo viên người bản ngữ cho việc giảng dạy. MIC còn hỗ trợ cho trường học chương trình học đầy hiệu quả. Giáo trình được thiết kế linh hoạt với mục tiêu hàng đầu là đem đến hiệu quả cao nhất cho học sinh. Kết hợp cùng phương pháp dạy học trực quan sáng tạo đầy sinh động và hấp dẫn. Hứa hẹn đem đến cho không gian lớp học một buổi học đầy thú vị và thoải mái.

Đặc biệt hơn, MIC còn chủ động cung cấp các chương trình hỗ trợ cho các trường học. Một điều chưa từng có tại các trung tâm khác. Gói hỗ trợ gồm Câu lạc bộ tiếng Anh, các buổi sinh hoạt ngoại khóa giao lưu cùng giáo viên. Thêm vào đó, MIC còn hỗ trợ thêm các giáo viên tham cùng học sinh vào những dịp lễ đặc biệt. Thật quá tuyệt vời đúng không nào.
Để tạo môi trường học tập lý tưởng dành cho học sinh, cần có phương pháp học đổi mới. Vì vậy việc cung cấp giáo viên bản ngữ cho trường học sẽ đem lại hiệu quả. Hãy cùng MIC đem đến nền giáo dục hoàn thiện với cách học hiện đại.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu