Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

HÁT KARAOKE ĐỂ LUYỆN PHÁT ÂM HỌC TIẾNG ANH, TẠI SAO KHÔNG?

Lần đầu tiên, ứng dụng luyện phát âm học tiếng Anh ELSA có thêm tính năng karaoke để tăng trải nghiệm luyện phát âm qua việc hát theo ca khúc mà mình yêu thích.

Luyện phát âm học tiếng anh cùng với phần mềm Karaoke.
Mới đây, nhà sáng lập ứng dụng học nói tiếng Anh sở hữu trí tuệ nhân tạo Top 5 thế giới, Văn Đinh Hồng Vũ, chính thức công bố ứng dụng ELSA Speak đã mở thêm tính năng karaoke độc đáo giúp người học dễ dàng rèn kỹ năng phát âm chuẩn như người bản xứ qua việc hát theo các ca khúc tiếng Anh, giúp việc học tiếng Anh tại nhà trở nên thú vị và sinh động hơn.
Nghiên cứu cho thấy, khi học một ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, sẽ có rất nhiều âm tiết mới lạ mà chúng ta phải làm quen do không giống với hệ ngữ âm của tiếng mẹ đẻ. Học phát âm qua việc hát theo các bài hát tiếng Anh sẽ giúp chúng ta điều chỉnh khẩu hình miệng đúng hơn, vì thường khi hát chúng ta sẽ bật ra âm thanh to và rõ hơn. Hát cũng giúp người học làm quen với cách nhấn âm, nhả chữ trong tiếng Anh theo cách của người bản xứ.
Tính năng karaoke này sẽ không chấm điểm hát, mà chỉ tập trung vào phát âm. Không cần hát hay – chỉ cần hay hát. Luyện phát âm cũng thế, cứ thực tập mỗi ngày thì sẽ dần dần tiến bộ. Đây là một giải pháp mới nhằm gia tăng trải nghiệm học tiếng Anh thú vị cho việc học trên ứng dụng này trong thời gian tới.
“Việc thay đổi thói quen học online không hề dễ dàng, dễ gây nhàm chán, ELSA quyết tâm nỗ lực hết mình để sáng tạo, thử nghiệm và xây dựng những tính năng mới trong ứng dụng giúp cho người sử dụng học thêm thích thú, đồng thời kết hợp với các đối tác khác để làm sản phẩm thêm đa dạng và mở rộng chức năng để phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng hơn.”, nhà sáng lập ELSA cho biết thêm.
Tính năng karaoke mới là phương pháp luyện phát âm tiếng Anh hữu hiệu mang nhiều cảm hứng.
Nói về cảm hứng của việc ra mắt tính năng karaoke mới trong mùa dịch, nhà sáng lập ELSA cho biết ý tưởng chính xuất phát từ hoạt động đồng hành cùng dự án âm nhạc cộng đồng “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” của nhạc sĩ Minh Beta. Nhận thấy sức lan tỏa của âm nhạc có thể len lỏi vào đời sống của mỗi người qua lời ca tiếng hát, đây là một trong những phương pháp luyện phát âm hữu hiệu mà ai cũng có thể tham gia, ELSA tận dụng nền tảng công nghệ thông minh hiện có để phát triển tính tương tác giữa người học với ứng dụng qua việc bổ sung thêm tính năng karaoke mới.
Chỉ cần vào ứng dụng ELSA Speak, truy cập tính năng karaoke từ màn hình chính, trải nghiệm hát theo ca khúc “Let’s Fight Covid” (phiên bản tiếng Anh của bài “Việt Nam Ơi! Đánh bay Covid”) được tích hợp ngay trong ứng dụng và luyện tập nghêu ngao hát các ca từ tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ bất ngờ với trình độ nghe nói của mình chỉ sau một thời gian ngắn.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét