Thứ Tư, 20 tháng 1, 2021

MẤT GỐC TIẾNG ANH LÀ GÌ PHẢI HỌC LẠI NHƯ THẾ NÀO

 

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ mất gốc tiếng Anh là gì? Và làm thế nào? Học những gì? Để có thể lấy lại khả học tiếng Anh nếu lỡ bị mất gốc.

Trong suốt thời gian đi dạy tiếng Anh qua. Đã có rất nhiều học viên đặt câu hỏi về vấn đề này. Vậy mất gốc tiếng Anh là gì, liệu bạn có đang bị mất gốc? Hôm nay tôi sẽ dành một bài viết để chia sẻ về chủ đề thú vị này!

Như thế nào thì được cho là bị mất gốc tiếng Anh?

Có quá nhiều bạn học bi quan và tiêu cực hoá khả năng học ngoại ngữ của mình. Nên luôn luôn cho rằng bản thân bị “mất gốc tiếng Anh”. Trong lớp học của tôi cũng thế; có rất nhiều anh chị đã học tiếng Anh từ phổ thông, lên đại học rồi ra đi làm. Tiếp xúc tiếng Anh tới 10 năm lẫn mà vẫn cho rằng mình bị “mất gốc”. Nhiều đến nổi tôi không hiểu sao các bạn lại thích mất gốc đến thế…

Trong tiếng Anh có 4 kỹ năng: Reading – Listening – Speaking – Writing. Vậy thì nếu bạn không ĐỌC được, NGHE được, NÓI được hay VIẾT được thì phải chăng là bị “mất gốc”?

Câu trả lời của tôi là đừng lo lắng. tiếng Anh hay bất cứ ngoại ngữ nào khác; đều được cấu thành từ 3 yếu tố đầu vào gồm: {từ vựng + ngữ pháp + phát âm}. Các yếu tố này kết hợp với nhau để xây nên các bức tường ngôn ngữ [nghe+nói+ đọc + viết]. Bạn muốn xây bức tường nào thì phải chuẩn bị các viên gạch cần có của bức tường đó.

Ví dụ: bạn đang muốn xây bức tường cho kỹ năng NÓI cần có

>>> XEM TIẾP...

Thông tin liên hệ đăng ký thuê giáo viên và nhận sự hỗ trợ:
Cộng đồng Giáo Viên Ngoại Ngữ
Địa chỉ: Tầng 2, số 229, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn – Dịch Vọng- Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline : 024.6685.3355 – 0974. 622. 815 – 0966 188 169
Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
Skype : giaovientienganh.edu

Xem thêm blog – giáo viên tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét