Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2021

MÙ TIẾNG ANH THÌ CÔ NÀNG HỌC KIỂU GÌ ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

 Cô nàng Quỳnh đã từng mù Tiếng Anh ẵm trọn 7.0 IELTS. Chỉ nhờ mẹo nhỏ học chia sẻ bí kíp chinh phục Tiếng Anh cho người mất gốc.

Hi các ông, tôi là Quỳnh, hay còn được gọi là “Quỳnh ngâu”; vì học mãi mà không chịu giỏi. Cái từ “Ngâu” kia là tụi bạn nó nói lái đi cho cái từ mà “ai cũng biết là từ gì đấy”.

Thế mà chỉ sau một thời gian “thoắt ẩn giang hồ”. Tụi bạn tôi đã thực sự ngạc nhiên trước sự; “lột xác” đến chóng mặt về trình độ Tiếng Anh. Của một con bé đã từng bị kêu là “hết thuốc chữa”. Sao lại là lột xác hả?

Câu chuyện của tôi đây…

Như Quỳnh chia sẻ mù tiếng Anh rồi học lại cho người “mất gốc”.

Điểm F Tiếng Anh trái đắng đầu tiên trong đời

Đậu đại học, cũng tư tưởng chơi bời nguyên kỳ đầu tiên, chẳng học hành thêm gì mấy, điểm trên trường của tôi chỉ đủ qua môn. Có duy cái môn Tiếng Anh “thần thánh” là ăn ngay quả điểm “F” to đùng. Mà đã “F” là chỉ có học lại, không có thi lại. Hồi đó tôi nhớ như in môn Tiếng Anh 3 tín chỉ, học lại là 486.000đ.

>>> XEM TIẾP...

Thông tin liên hệ đăng ký thuê giáo viên và nhận sự hỗ trợ:
Cộng đồng Giáo Viên Ngoại Ngữ
Địa chỉ: Tầng 2, số 229, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn – Dịch Vọng- Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline : 024.6685.3355 – 0974. 622. 815 – 0966 188 169
Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
Skype : giaovientienganh.edu

Xem thêm blog – giáo viên tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét