Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI VUI TẾT THIẾU NHI CÙNG CÁC HỌC SINH VIỆT NAM

MIC – Vừa qua đội ngũ giáo viên nước ngoài đã vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cùng với các bạn nhỏ tại Việt Nam. Đâu đâu cũng có thể nghe thấy những tiếng bàn luận của các em về ngày lễ này.



Các em cùng tham gia nhiệt tình vào trò chơi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Nụ cười của các bé là phần thưởng cho đội ngũ giáo viên người nước ngoài MIC

Với các thầy cô giáo viên ở trường, niềm vui cũng như nụ cười của các bé là một phần thưởng vô cùng to lớn. Đó cũng là lý do mà các thầy cô đã nỗ lực để chuẩn bị một buổi vui chơi thật vui cho các em. Chỉ cần nhìn các bạn vui đùa thì các thầy cô giáo viên nước ngoài lại có thêm sức lực để làm tốt công việc hơn, dạy học tốt hơn và yêu đời hơn.
Đa số các trò chơi đều liên quan đến ngôn ngữ vui, như “How Low Can You Go”, “Eating Blindfolded”… Song song đó cũng có những trò chơi để tăng sự vận động của các bạn như “chuyền bóng”. Đây là trò chơi rất phổ biến trên mạng xã hội gần đây, các bạn phải đứng thành hàng và đẩy một quả bóng về sau lưng để bạn phía trước lấy được, nhóm nào nhanh nhất sẽ thắng cuộc.
Quan trọng nhất với các bạn vẫn là “ăn uống”, những phần thưởng bánh kẹo sau khi chơi trò chơi được các bạn chia sẻ cho nhau. Đó quả là những hình ảnh thật đáng yêu!
Dù khá bận rộn với nhiều điều cần chuẩn bị, với các bài giảng cần phải hoàn thành, với băn khoăn về định hướng giáo dục cho các bé, nhưng các giáo viên nước ngoài như được tiếp thêm năng lượng bằng những nụ cười của các bé.

Trách nhiệm to lớn cho tương lai của con em chúng ta

Mọi người như được tiếp thêm năng lượng bằng những nụ cười của các bé.
Ngày 1/6 không chỉ là một ngày vui dành cho các em, mà cũng là ngày của yêu thương và ý thức trách nhiệm của mỗi người. Bởi ngày quốc tế thiếu nhi nhắc nhở phụ huynh, thầy cô, các thành phần trong xã hội về quyền được yêu thương của các em. Đồng thời cũng nhắc nhở chúng ta về ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc giáo dục các em – “trẻ em hôm nay – thế giới ngày mai”.
MIC cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài chúc các em một ngày thật vui và ngập tràn hạnh phúc!
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Sưu Tầm: NtLam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét