Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2021

MẸO GIỎI TIẾNG ANH TĂNG VỐN TỪ VỰNG SIÊU TỐC CỦA CỤ ÔNG 78 TUỔI

 

Bất kỳ ai cũng có thể giỏi tiếng Anh với mẹo học “đơn giản” này của ông cụ 78 tuổi. Vậy mẹo giỏi tiếng Anh của ông là gì?

 

Tôi là Phước, 78 tuổi, quê ở Sóc Trăng. Suốt cả cuộc đời tôi, chưa từng học ngoại ngữ. Chưa từng đặt chân ra nước ngoài.

Nhưng tôi muốn học giỏi tiếng Anh, để giao tiếp với hai con rể ngoại quốc. Vậy làm sao để có mẹo học hiệu quả tiếng Anh. Mà không cần nhiều thời gian – không tốn nhiều công sức?

Câu chuyện mẹo học giỏi tiếng Anh của bác Phước. Dược đài truyền hình VTV3 thực hiện. Phóng sự và truyền cảm hứng cho hàng ngàn bạn trẻ.

Trăn trở của người cha già

Con gái lấy chồng xa xứ, mỗi năm chỉ về được một lần. Nhưng rào cản ngôn ngữ khiến tôi không thể giao tiếp cùng con rể. Không thể hỏi han quan tâm tình hình con cháu nơi xứ người.

Vì thế tôi quyết tâm học tiếng Anh ở tuổi xưa nay hiếm. Để trò chuyện với 2 con rể ngoại quốc; và để có dịp đến thăm nơi các con gái đang sinh sống.

>>> XEM TIẾP...

Thông tin liên hệ đăng ký thuê giáo viên và nhận sự hỗ trợ:
Cộng đồng Giáo Viên Ngoại Ngữ
Địa chỉ: Tầng 2, số 229, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn – Dịch Vọng- Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline : 024.6685.3355 – 0974. 622. 815 – 0966 188 169
Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
Skype : giaovientienganh.edu

Xem thêm blog – giáo viên tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét