Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Lớp trẻ em ngoài học tiếng Anh miễn phí ở Sài Gòn

 

MIC – Suốt 10 năm qua, với tình yêu dành cho trẻ em, các tình nguyện viên đã dành thời gian và công sức để duy trì các lớp học tiếng Anh miễn phí vào cuối tuần cho 200 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt ở TP.HCM.

Lớp học là nơi dạy tiếng Anh miễn phí cho các trẻ em nghèo đến học

Lớp học là nơi dạy tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh gần 10 năm nay. CLB Thiện Duyên hiện đang hoạt động trong khuôn viên của trường THCS Sương Nguyệt Anh, Q.8, TP.HCM. CLB thu hút khoảng 200 em học sinh trong 8 lớp được tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần.
Được thành lập với tâm niệm muốn chia sẻ với các em về kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng sống… CLB tập hợp nhiều tình nguyện viên đến từ các ngành nghề khác nhau. Nhưng ở họ đều có điểm chung là yêu công việc chia sẻ kiến thức, có khả năng về ngoại ngữ.
 
Đến với Lớp học tiếng anh, trẻ em được hướng dẫn, bổ sung thêm vốn từ mới. Rèn luyện kỹ năng phát âm, khả năng giao tiếp… Mỗi buổi học 2 tiếng luôn tràn đầy tiếng cười.

Tại lớp học trẻ em được hướng dẫn, bổ sung thêm vốn từ mới. Rèn luyện kỹ năng phát âm, khả năng giao tiếp.

 
CLB Thiện Duyên được gắn kết và duy trì bằng những nỗ lực; sự động viên lẫn nhau của các thành viên. Tuy có những khó khăn nhưng chính tình yêu dành cho các em. Sự tâm huyết dành cho cộng đồng đã tiếp thêm sức mạnh. Tinh thần để cả CLB tiếp tục công việc thầm lặng, bền bỉ này.
Hiện nay, “chúng tôi đang cần giáo viên bản ngữ“. Tôi rất mong có thêm nhiều tấm lòng thiện nguyện. Hãy tiếp sức cùng chúng tôi để mang con chữ đến với các em”. Cô Huỳnh Bích Đào – Chủ nhiệm CLB chia sẻ.
 
Theo: Pil Nguyễn

Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.

 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Website : https://giaovientienganh.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét