Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

LỚP HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN CHO TRẺ VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

 

Lớp học tiếng anh với các em 4-12 tuổi, kết nối với giáo viên tiếng Anh ngay tại nhà. Qua lớp học trực tuyến một kèm một với hơn 30.000 hoạt động, bài tập.

Công nghệ đang thay đổi cách tiếp cận kiến thức và tương tác với giáo viên.

Theo thống kê từ We are social (Anh) vào đầu 2018. 20 năm sau khi Internet chính thức xuất hiện, Việt Nam. Đã có 64 triệu người kết nối mạng trực tuyến và chiếm khoảng 67% dân số, đứng thứ 12 thế giới.

Công nghệ đã giúp lớp học tiếng anh trực tuyến như thế nào

Công nghệ đang thay đổi cách tiếp cận kiến thức và tương tác với giáo viên. Phương thức học trực tuyến có thể kết nối học viên dễ dàng hơn với giáo viên nước ngoài. Công nghệ lớp học tiếng anh trực tuyến được phát triển bởi các lập trình viên.Với chuyên gia giảng dạy và học thuật hàng đầu trong hơn một năm giúp trẻ học tiếng Anh ngay tại nhà với giáo viên Bắc Mỹ.

Tại trung tâm, trẻ sẽ được học theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classroom). Kết hợp phương pháp tích hợp nội dung và ngôn ngữ; (Content and Language Integrated Learning – CLIL). Nhằm tối ưu khả năng học tập. Cách tiếp cận này được nghiên cứu bởi hai chuyên gia giáo dục hàng đầu; từ Đại học Harvard (Mỹ) và David Marsh từ Đại học Jyväskylä’s (Phần Lan).

Giáo trình được biên soạn dựa theo tiêu chuẩn Cambridge Assessment English. Với 1.000 bài học hữu ích, kết hợp các hoạt động rèn luyện kỹ năng. Với nền tảng công nghệ có thể trang bị đủ kiến thức cho trẻ.

Lớp học tiếng Anh trực tuyến với phương pháp một kèm một thông qua công nghệ hiện đại

Bằng phương pháp một kèm một thông qua công nghệ hiện đại. Giáo viên bản ngữ nhanh chóng nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên. Từ đó linh hoạt điều chỉnh giáo trình phù hợp cho các em. Giáo viên bản ngữ Bắc Mỹ của trung tâm tốt nghiệp từ top 100 trường đại học. Trong đó có những trường tiêu biểu trong bảng xếp hạng Best Colleges U.S. News and World Report Rankings, sẽ giúp các em cải thiện tiếng Anh.

Ngoài giao diện chương trình thân thiện, tối ưu hóa các tính năng tương tác. Nhằm gia tăng trải nghiệm dạy và học hiệu quả.

Trẻ có thể tiếp cận làm quen nhanh với ngôn ngữ cùng giáo viên

Trước khi bắt đầu bài học, trẻ cần chuẩn bị kiến thức để khi vào lớp học tiếng anh trực tuyến. Một thầy một trò, các em có thời gian thực hành tiếng Anh nhiều hơn với giáo viên. Sau đó, học viên sẽ có bài tập về nhà để củng cố nội dung vừa học. Cách tiếp cận này có thể giúp các em chủ động trong việc học; tăng cường rèn luyện kỹ năng, tốc độ tiếp thu tốt hơn.

Khi đạt kết quả tốt, các em sẽ nhận quà và tham gia tiếp những trải nghiệm thú vị hơn cùng với giáo viên. Ngoài ra, lớp học tiếng anh trực tuyến còn cung cấp tài khoản. giúp phụ huynh dễ dàng xem báo cáo học tập, lên lịch học, xem lại băng ghi hình lớp học chỉ với vài cú click chuột.

Theo: Kim Uyên

Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.

 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Website : https://giaovientienganh.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét