Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

YÊU CẦU GIÁO VIÊN PHẢI CÓ CHỨNG CHỈ NGOẠI NGỮ, TIN HỌC

MIC – Với hệ thống trường công lập yêu cầu giáo viên phải có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học. Nhiều giáo viên còn không có cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình đã bị loại.

tuyển chọn giáo viên tại hà nội
Các thế hệ giáo viên của Trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm.
Với quy trình tuyển chọn giáo viên với hệ thống trường tư thục. Trong đó nổi bật có Trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm nói “chúng tôi luôn chặt chẽ từ khâu tuyển hồ sơ”.

Giáo viên đạt yêu cầu sau nhiều vòng thi

Thứ nhất với vòng tuyển hồ sơ, chúng tôi thẩm định khả năng chuyên môn trong quá trình học ra sao, hoặc nơi họ đã công tác trước đó.
Vòng thứ hai với bài thi giảng trên lớp. Trong 2 tiết với sự có mặt dự giờ của tổ chuyên môn, ban giám hiệu. Nếu đạt sẽ thi tiếp vòng thứ 3.
Đây là vòng thi làm bài kiểm tra, với đề riêng của nhà trường, giáo viên phải biên soạn 1 đáp án chi tiết để chấm điểm cho đề thi đó, thông qua bài thi này sẽ đánh giá kỹ năng làm việc, hướng dẫn soạn giải và cách nhìn nhận của giáo viên, trong việc phân hóa học sinh ở từng câu hỏi.
Chỉ những giáo viên đạt yêu cầu sau 3 vòng thi trước, sẽ được vào vòng thứ 4 phỏng vấn trực tiếp của lãnh đạo của nhà trường.
Qua cả 4 vòng thi trên đạt yêu cầu thì giáo viên mới được kí hợp đồng học việc 1 năm. Nếu năm sau không đạt vẫn có thể bị đào thải.

Bồi dưỡng cho các giáo viên nhằm nâng cao trình độ

Với những kỹ năng về tin học, ngoại ngữ. Hàng năm ban giám hiệu nhà trường, vẫn mời các chuyên gia đến bồi dưỡng cho các giáo viên. Với mục đích cập nhật và nâng cao trình độ.
Hàng năm vào dịp hè, chúng tôi tổ chức rất nhiều các đoàn học sinh của trường, tham dự học hè tại nước ngoài, vì vậy giáo viên cần phải có kỹ năng về ngoại ngữ để dẫn dắt học sinh.
Vậy nên theo Luật Giáo dục, yêu cầu giáo viên phải có chứng chỉ ngoại ngữ và tin học. Các trường tư thục như chúng tôi không có vấn đề gì đáng phải lo ngại. Vì các giáo viên họ đều có trình độ thực chất.
Chúng tôi luôn cần những giáo viên thực sự có năng lực tốt. Chứ chúng tôi không cần những chứng chỉ cho đẹp “hồ sơ”. Trao đổi với phóng viên Giáo dục Việt Nam. Nhà giáo Vũ Anh Tú – Phó hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Đoàn Thị Điểm, cho biết.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Theo: TD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét