Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

CHO TRẺ BIẾT NGOẠI NGỮ DUY TRÌ NẾP HỌC CẢ NGÀY HÈ

Ngày hè đến có nên cho trẻ biết ngoại ngữ để duy trì nếp học trong năm? Hiện nay nhiều bậc phụ huynh quá bận với công việc nên với tâm lý “hè mà” thường để con tự do với thời gian biểu mùa hè.

Đây là lý do khiến lịch sinh hoạt hằng ngày của trẻ bị xáo trộn, nếp học cũng dần biến mất. Bước lùi này khiến trẻ phải mất vài tháng đầu năm học mới lấy lại được nếp học và khả năng tiếp thu.

Duy trì nếp học ngay cả trong hè

Thay vì “thả rông” trẻ suốt kỳ nghỉ hè, cha mẹ nên tận dụng thời điểm vàng này để trẻ biết ngoại ngữ để học hỏi thêm những kiến thức mới ngoài chương trình chính khóa. Một lớp học kỹ năng mềm hay khóa học tiếng Anh sẽ là rất phù hợp và bổ ích bởi nội dung học và cách thức học mới mẻ, không như các lớp học hè văn hóa cứng nhắc. Phụ huynh nên tìm kiếm các chương trình tích hợp nhiều nội dung để không chiếm dụng quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của trẻ mà trẻ vẫn học được thêm các kiến thức mới.

Trẻ học biết ngoại ngữ thì là chơi hè hay học hè

Trước đây, hai cụm từ này luôn được hiểu theo hai hướng tách bạch. Cùng với sự phát triển của nền giáo dục, hướng tới sự hiệu quả trong phương pháp giảng dạy, hai cụm từ này dường như đã không còn nhiều khoảng cách, đặc biệt trong cách dạy và học ngôn ngữ, mà cụ thể là môn tiếng Anhngôn ngữ toàn cầu. Có một thực tế cho thấy có rất nhiều trẻ có thể nhớ từ vựng và ngữ pháp thậm chí có thể vượt qua các kỳ thi quan trọng, tuy nhiên các bé lại gặp khó khăn với việc nói và sử dụng tiếng Anh trong đời thực, điều này đã phản ánh phương pháp dạy học tiếng Anh chưa thực sự hiệu quả.
Một khóa học hè với các hoạt động sôi nổi sẽ giúp trẻ vừa được vui chơi lại có kiến thức về ngoại ngữ.

Một khóa học hè với các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, sáng tạo sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp trẻ không những phát triển tư duy Anh ngữ mà còn khơi gợi các con phát triển những khả năng của bản thân như hát, nhảy, vẽ… cho tới khả năng trình bày, thuyết trình trước đám đông.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét