Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

GIÁO VIÊN LÀ YẾU TỐ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT HIỆU QUẢ HỌC NGOẠI NGỮ CỦA TRẺ?

MIC – Với đối tượng học ngoại ngữ của trẻ hình thành tính cách, đang tạo dựng sự yêu hay ghét, bằng tình cảm nhiều hơn lý trí thì sức ảnh hưởng từ thầy cô, là yếu tố quyết định đến việc trẻ có say mê môn học hay không, từ đó có học giỏi hay không.

Dạy học bằng tình cảm nhiều hơn lý trí với sức ảnh hưởng từ thầy cô giáo tại MIC

Chính giáo viên là yếu tố tạo nên sự khác biệt

Với đối tượng học là các bé đang ở lứa tuổi hình thành tính cách, đang tạo dựng sự yêu hay ghét bằng tình cảm nhiều hơn lý trí thì sức ảnh hưởng từ thầy cô giáo lại chính là yếu tố quyết định đến việc trẻ có say mê hay yêu thích môn học hay không, từ đó có học giỏi hay không. Nhưng đây cũng lại là yếu tố khó đánh giá và chọn lựa nhất. Chất lượng của cơ sở vật chất, giáo trình là điều có thể dễ dàng nhận thấy, nhưng để đánh giá giáo viên thì không đơn giản như vậy.
Các trung tâm ngoại ngữ hiện nay thường tạo điều kiện để phụ huynh có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với giáo viên, nhưng khó nhận định được chất lượng hay tính cách của thầy cô chỉ sau ít phút tiếp xúc. Tất nhiên là phụ huynh lại càng không thể đi học cùng con để biết cô giáo dạy thế nào, vì vậy chúng ta chỉ có cách đưa con đến lớp rồi… chờ đợi kết quả.
Thầy cô giáo là yếu tố quyết định đến việc trẻ có say mê môn học hay không, từ đó có học giỏi hay không.

Làm sao để chọn giáo viên cho con?

Nếu không có giải pháp nào để chủ động hơn được trong việc chọn giáo viên thì cách tốt nhất hiện nay là cho con học ở lớp ít người, khi đó thầy cô giáo có cơ hội tiếp xúc và hiểu rõ tính cách học sinh, tuy nhiên hiệu quả của lớp học này chỉ có được nếu các thầy cô thật sự tận tâm và chi phí tại các lớp học này thường khá cao so với mặt bằng chung.
Với sự bùng nổ của internet và trào lưu dịch chuyển từ phương thức học truyền thống sang học trực tuyến thì một giải pháp khác đơn giản hơn giúp phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lọc giáo viên Tiếng Anh chuyên dạy trẻ em, thậm chí tìm riêng cho con một giáo viên mà con yêu thích và cảm thấy phù hợp để vừa làm thầy, vừa làm bạn, đó là sử dụng hình thức học tiếng Anh theo hình thức 1-1 (một thầy một trò)
Với hình thức học ngoại ngữ của trẻ này, phụ huynh có thể dễ dàng chọn giáo viên cho con mình theo học bằng cách quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình học tập của con và đánh giá được phương pháp dạy cũng như thái độ, sự nhiệt tình của thầy cô. Phụ huynh có thể dễ dàng thay đổi giáo viên theo từng buổi học để tìm kiếm được người dạy phù hợp nhất với con mình hay để giúp con tăng cơ hội tiếp xúc, tăng phản xạ Nghe- Nói. Hơn nữa, việc có thể tận mắt quan sát, theo dõi từng buổi học của con, nhận thấy con giao tiếp lưu loát hơn từng ngày không chỉ làm phụ huynh thêm yên tâm mà còn là niềm hạnh phúc của các bậc cha mẹ.
Để thử tìm kiếm một giáo viên phù hợp với con mình, các bậc phụ huynh có thể tham gia một trắc nghiệm nhỏ do Studynet.vn, dịch vụ học Tiếng Anh online 1-1 với giáo viên nước ngoài cung cấp tại đây
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

BT: Nt Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét