Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

THẦY GIÁO DẠY TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CHO SINH VIÊN NGHÈO

MIC – Với thầy giáo Võ Bé Tư, dạy tiếng Anh là khi anh được sống với đam mê của mình, công việc mang đến cho anh niềm vui và nhiều điều ý nghĩa.

Thầy Võ Bé Tư cùng các học viên tại lớp học Thư viện miễn phí.
Lớp học tiếng Anh miễn phí ở Thư viện Trung tâm Đại học Quốc gia. Dành cho những bạn học yếu, bị mất căn bản. Khi mình dạy, các bạn hứng thú học và tiến bộ, mình rất hạnh phúc vì đã làm được điều ý nghĩa.
Lớp học này cũng mở ra cơ hội học tiếng Anh, cho nhiều bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Quan trọng hơn là sẽ giúp các bạn. Có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống”. Bé Tư chia sẻ.
Anh cũng tâm niệm “mình đi dạy bằng chuyên môn, bằng tâm huyết và sự nhiệt tình là quan trọng nhất”.
Không chỉ dạy kiến thức, không chỉ có phương pháp dạy hiệu quả, thầy Võ Bé Tư còn chính là người truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên.
Bạn Phạm Thị Hồng Thuận – học viên lớp tiếng Anh miễn phí chia sẻ: “Tham gia lớp học của thầy Tư giúp em hứng thú với môn tiếng Anh. Khi biết về hành trình chinh phục tiếng Anh của thầy, em có thêm niềm tin, động lực và cố gắng hơn trong học tập”.
Nói về cậu học trò đặc biệt của mình, cô Nguyễn Ngọc Bích Dung tâm sự: “Thành công của Tư ngày hôm nay được quyết định bởi ý chí, nghị lực và tinh thần thép của bạn ấy. Cô tin rằng, những ai theo học Bé Tư, các bạn sẽ học được bản lĩnh, ý chí đó từ người thầy của mình”.
Chia sẻ về những dự định tương lai, thầy giáo Võ Bé Tư tự tin nói rằng (sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê tiếng Anh và nghề dạy học).
Bên cạnh đó, anh cũng nỗ lực học tập và làm việc để lo toan kinh tế gia đình. Hiện tại, anh vẫn đang nỗ lực trong cuộc sống, vì phải thuê trọ sống tại Sài Gòn. Thu nhập chủ yếu bằng tiền dạy thêm tiếng Anh, ngay tại phòng trọ nhỏ bé.
Anh Võ Bé Tư nỗ lực học tập để trở thành giáo viên tiếng Anh
Người thầy giáo dạy tiếng Anh còn đặc biệt ấy còn mơ ước. Tương lai sẽ mở thêm được nhiều lớp học tiếng anh miễn phí. Vì hiện nay học phí học thêm tiếng anh hiện nay quá cao. Nhiều bạn gia đình khó khăn ham học, nhưng không có điều kiện theo nổi.
Anh mong muốn những bạn có hoàn cảnh khó khăn, vẫn có cơ hội để học tập. Tiến bộ và thay đổi cuộc đời mình.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Theo: Phạm Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét