Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

ĐỪNG NÊN CHỈ HỌC TIẾNG ANH 10 NĂM MÀ VẪN CHỈ NÓI “XIN CHÀO”

MIC – Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm mà vẫn chỉ nói được câu “xin chào”. Đó là một thực trạng nghe có vẻ khôi hài nhưng lại đáng để khóc. Nhiều người vẫn trầm trồ khen vài đứa bé ở vùng cao bản xa, có thể giao tiếp cơ bản với khách Tây du lịch. Nhưng lại thấy tặc lưỡi cho qua nếu những bạn học sinh, sinh viên thành phố khi người nước ngoài hỏi đường dù biết vẫn cười cười rồi lắc đầu khi không diễn đạt nổi.


Bạn đang học tiếng Anh nhiều năm mà mới chỉ biết nói “xin chào”
Bao giờ một thế hệ trẻ Việt Nam hầu hết đều có thể tự tin giao tiếp ngoại ngữ từ trường học trong nước và tự rèn luyện thay vì chỉ có chọn lựa học thêm tại các trung tâm và cố gắng đi du học?
Ai cũng thấu hiểu tầm quan trọng của hội nhập quốc tế, ai cũng ý thức được sự tối cần thiết của ngôn ngữ Tiếng Anh – chìa khóa vàng mở ra những cánh cửa cơ hội tương lai, nhưng nên bắt đầu từ đâu, làm sao để hiệu quả, làm thế nào để hình thành và phát triển đam mê với Tiếng Anh ngay từ lúc còn là một đứa trẻ?
Đội ngũ giáo viên quốc tế biết rằng có rất nhiều người vẫn đang chật vật, loay hoay để tìm cho mình một phương pháp, một con đường ít chông gai nhất để có thể chinh phục được ngôn ngữ tiếng Anh này. Thế nên hôm nay mình quyết định chia sẻ cho các bạn về câu chuyện tự học tiếng Anh của mình và cả tâm lý khi học tiếng Anh mà hầu hết chúng ta đều mắc phải.

Thực ra công thức qua sự chia sẻ của những giáo viên quốc tế rất đơn giản!

Cách học đúng => Đam mê
Đam mê => Chăm chỉ
Chăm chỉ => Kết quả tốt
Chính vì thế, trước khi học tiếng Anh, việc tìm ra một phương pháp đúng đắn để theo đuổi là điều thiết yếu nhất bạn cần phải làm. Khi học tiếng Anh, bạn học càng đơn giản càng tốt, càng ít sách càng tốt, càng ít thầy càng tốt. Nhưng… hãy luyện tập càng nhiều càng tốt!!!
Giáo viên quốc tế MIC đang trao đổi thêm với học viên ở tại nhà.

Vậy chính xác các giáo viên quốc tế đã dạy học tiếng Anh như thế nào?

Chỉ sau 6 tháng “khổ luyện” với 1 người giáo viên quốc tế, tiếng Anh của mình đã trở nên “native” lên rất nhiều, mình phản xạ nhanh hơn, phát âm chuẩn hơn và hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.  Mình bắt đầu có thể đọc được nhiều loại sách báo mà mình yêu thích, xem phim có thể hiểu được nội dung mà không cần nhìn phụ đề.
Và điều tuyệt vời hơn cả là ngay sau khi tốt nghiệp đại học, nhờ nền tảng tiếng Anh bền vững, khả năng nghe, nói thành thạo mà mình nhận được sau khi hoàn thành khóa Giao tiếp, đó là có một công việc tốt, sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính trong quá trình làm việc.
Để đạt được như ngày hôm nay, đó là nhờ cả 1 sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong thời gian qua. Mình cũng muốn nhắn nhủ thêm với các bạn có ý định nâng cao trình độ giao tiếp:
Nếu trình độ của bạn vẫn đang ở mức beginner:
Từ vựng còn ít,
Nghe tiếng Anh mà không hiểu hết ý họ nói gì, nói không chuẩn
Phản xạ tiếng Anh kém, lúng túng khi giao tiếp
… thì các bạn tuyệt đối đừng vội vàng, nóng vội về khả năng giao tiếp. Bạn sẽ cảm thấy rất áp lực và tự ti về bản thân. Trong giai đoạn này, bạn cần kiên nhẫn, trang bị cho mình vốn từ vựng, ngữ pháp nhất định, tập nói câu ngắn, đơn giản. Sau khoảng 3 tháng, bạn sẽ rất bất ngờ với trình độ của bạn đó, nó sẽ được tăng lên rất nhiều.
Sau đó bạn bắt đầu học giao tiếp thành thạo, trôi chảy. Đó là bước vượt ngoạn mục ở 3 tháng sau. Bạn nên để MIC giúp bạn. Bởi tại MIC, các thầy cô bản ngữ sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách đơn giản và rất tự nhiên. Bạn đồng thời có thể học được cả ngữ âm, ngữ điệu, khiến việc nói tiếng Anh dễ dàng và trôi chảy hơn.
Một lời khuyên và mình nhắn nhủ với các bạn là trong việc học tiếng Anh giao tiếp, việc tự học 1 mình là không hiệu quả. Bạn có thể tự học nghe, tự học ngữ pháp, nhưng không thể tự học giao tiếp. Bởi bạn không có đối tác để nói. Như vậy đổ rất nhiều thời gian và công sức vào việc học tiếng Anh cũng không đem lại hiệu quả. Tốt nhất, các bạn nên đến trung tâm uy tín như MIC, các thầy cô giáo viên quốc tế sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng.
Làm chủ được tiếng Anh thật tuyệt vời!
Không có con đường nào rải đầy hoa hồng cho bạn cả, nếu bạn muốn giỏi tiếng Anh, bạn bắt buộc phải bắt tay vào luyện tập! Bạn đừng mong học tiếng Anh giỏi chỉ trong ngày một ngày hai, đó là điều không thể. Bạn cần trau dồi và rèn luyện nó trong thời gian dài.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét