Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

THỬ THÁCH MỚI ĐỐI VỚI CÁC GIÁO VIÊN DẠY NGOẠI NGỮ TẠI HÀ NỘI

MIC – Mới dậy Sở GD&ĐT đã triển khai kiểm tra rà soát đào tạo nâng chuẩn quốc tế cho giáo viên ngoại ngữ tại Hà Nội đã đạt chuẩn theo khung năng lực 6 bậc Việt Nam.

Việc rà soát trên được triển khai từ ngày 18/6 – 5/7. Sau đó, các giáo viên ngoại ngữ  tại Hà Nội sẽ phải thi nâng bậc IELTS. IELTS là một trong những hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh theo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và hiện đang được đánh giá là uy tín nhất trên thế giới. Có thể thấy, đây sẽ là một thử thách mới cho các giáo viên dạy ngoại ngữ, nhất là giáo viên ở vùng ngoại thành của Hà Nội.
Kiểm tra rà soát đào tạo nâng chuẩn quốc tế cho giáo viên ngoại ngữ tại Hà Nội (ảnh: internet)
Kỹ năng nghe – nói là điểm yếu của nhiều giáo viên ngoại ngữ hiện nay, nhất là giáo viên tại các vùng quênông thôn. Điều đó thể hiện rõ trong đợt thi IELTS vừa qua của các giáo viên trường THCS Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ. Toàn huyện Chương Mỹ có gần 150 giáo viên cấp 1 và cấp 2 tham gia đợt khảo sát trình độ tiếng Anh để xếp lớp đào tạo lần này.
Tại Hà Nội, các thầy cô giáo viên ở tất cả quận, huyện sẽ thi xếp lớp rải rác đến hết ngày 5/7/2020 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Lớp đào tạo sẽ được chia làm nhiều đợt, mỗi đợt giáo viên được thực hiện 400 tiết học, trong đó có 200 tiết học tập trung với giáo viên nước ngoài.
Từ năm 2020 – 2025, bình quân cứ cách một năm giáo viên được tham gia đợt bồi dưỡng nâng chuẩn. Mục tiêu là tới năm 2025, Hà Nội có trên 50% giáo viên ngoại ngữ các cấp học có trình độ nghe – nói tiếng Anh từ 6.5 IELTS trở lên. Giáo viên dạy ngoại ngữ được đào tạo miễn phí.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: VTV

GIÁO VIÊN VÙNG CAO GỒNG MÌNH TIẾP CẬN SÁCH GIÁO KHOA MỚI

MIC – Các giáo viên vùng cao đang nỗ lực tổ chức mỗi lớp học trực tiếp với các nhà xuất bản được tổ chức tới đây chỉ có vỏn vẹn 2 ngày nên mỗi giáo viên đều cố gắng tiếp thu qua những giờ học trực tuyến.

Những ngày này, song song với việc hoàn thành nhiệm vụ của năm học 2019-2020, các giáo viên dạy lớp 1 vào năm học tới đang nỗ lực tham gia các chương trình tập huấn sách giáo khoa mới. Theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, 100% giáo viên dạy lớp 1 và cán bộ quản lý, được tập huấn phù hợp với lựa chọn sách giáo khoa của cơ sở giáo dục, thời gian bồi dưỡng phải được hoàn thành trước 30/7.
Giáo viên vùng cao đang dạy các em theo sách giáo khoa mới (ảnh: internet)
Trong một thời gian cấp tập với điều kiện cơ sở vật còn nhiều thiếu thốn, các giáo viên vùng cao đang phải gồng mình để tiếp cận sách mới, chương trình mới.
Hoàn thành việc chọn sách đã hơn 1 tháng, nóng lòng chờ đợi tập huấn sách trong suốt thời gian qua, đến nay nhiều giáo viên mới lần đầu tiên được tham gia bồi dưỡng trực tuyến. Lo lắng, háo hức nên dù 8h lớp học mới khai giảng nhưng từ hơn 6h các giáo viên của huyện Lâm Bình, Tuyên Quang đã có mặt đầy đủ.
Mỗi lớp học trực tiếp với các nhà xuất bản được tổ chức tới đây chỉ có vỏn vẹn 2 ngày. Thời gian này là quá ít ỏi nên mỗi giáo viên đều cố gắng tiếp thu qua những giờ học trực tuyến.
Học đi đôi với hành, phương pháp mới được cô giáo vùng cao Nguyễn Thị Diễm, giáo viên trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Xuân Lập, Lâm Bình, Tuyên Quang từng bước áp dụng vào trong các giờ dạy. Mô hình dạy học kiểu truyền thụ kiến thức đang dần được thay đổi.
Tổ chức dạy học phù hợp với thiết kế của sách giáo khoa mới không chỉ cần sự đổi mới của mỗi giáo viên. Khi cơ sở vật chất vẫn chưa đồng bộ, dù quyết tâm thay đổi, việc triển khai chương trình mới vẫn có những điểm nghẽn cũ.
Sẽ phải vượt khó để đón chương trình mới – đó là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả giáo viên dạy lớp 1 năm học tới. Họ đều phải tham gia tập huấn. Kết thúc đợt bồi dưỡng, các giáo viên được đánh giá thông qua bài thu hoạch theo quy định.
Theo ông Thái Văn Tài, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD&ĐT, những giáo viên có lý do bất khả kháng không thể tham gia tập huấn hoặc tập huấn nhưng không đạt yêu cầu của bài kiểm tra sẽ chưa được bố trí dạy lớp 1 trong năm học tới. Do đó, các trường phải tính dư số giáo viên cử đi tập huấn.
Như vậy, giáo viên chưa đạt “chuẩn” sẽ không được dạy lớp 1. Yêu cầu này đòi hỏi khâu hậu kiểm của quá trình tập huấn, bồi dưỡng của các nhà xuất bản cần phải thực hiện nghiêm túc để mỗi giáo viên đạt chuẩn phải thực sự sẵn sàng học cái mới, dạy cái mới.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: VTV

KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH BẨM SINH CỦA CẬU BÉ TẠI HÀ TĨNH

MIC – Màn đối thoại giao tiếp tiếng Anh với bé Bảo Chưng vì sao có thể nói lưu loát như thế, bé Ryan đáp đầy ngộ nghĩnh: “Cháu lấy ra từ trong đầu cháu. Đầu cháu là một chiếc máy tính”.

Bé Nguyễn Lê Bảo Chung (biệt danh Ryan) nổi tiếng lâu nơi nhờ biệt tài có khả năng giao tiếp tiếng Anh bẩm sinh. Mẹ của Bảo Chung cho hay, từ khi bắt đầu biết nói, em đã biết nói tiếng Anh. Thậm chí, điều này còn gây ra nhiều phiền toái và bất tiện trong giao tiếp giữa hai mẹ con.
“Thời đầu, bé Nguyễn Lê Bảo Chung (Ryan) thốt lên một cách tự nhiên những từ tiếng Anh là các con số, sau đó thường nói câu “I love you, mom!” (con yêu mẹ). Tôi khá bất ngờ và thực sự hồi đó tôi không biết chút gì về tiếng Anh nên giao tiếp với con hơi khó.

Thực sự, lúc đó tôi chỉ nghĩ đó là những từ bập bẹ ở trẻ mới biết nói, không nghĩ con mình lại biết nói tiếng Anh bẩm sinh. Sau đó, tôi nhờ giáo viên tiếng Anh đến kiểm tra, và đúng là cháu biết nói tiếng Anh.
Tuy nhiên, vui mừng thì ít mà lo thì nhiều. Bởi đó là lại một sự trở ngại trong giao tiếp, con chỉ biết nói tiếng Anh còn mẹ nói tiếng Việt nên hai mẹ con không hiểu nhau, và đã khóc. Tôi đã phải học tiếng Anh, tra google dịch và tìm mọi cách để hai mẹ con hiểu nhau”, mẹ bé Ryan chia sẻ.
Mẹ của Ryan nói thêm: “Dần dần, Ryan cũng đã biết nói cả tiếng Việt và tôi cũng có thể giao tiếp tiếng Anh với con. Đây là sự nỗ lực rất lớn bởi dạy cho Ryan nói và hiểu một câu tiếng Việt là rất khó”.
Sau những màn đối thoại lưu loát bằng tiếng Anh với host Phoebe Trần của chương trình IELTS FACE-OFF (kênh VTV7), “ông cụ non” đã hoàn toàn chinh phục được khán giả có mặt ở trường quay với màn hỏi đáp, giao lưu khá thú vị.
Ryan chia sẻ, em thường xuyên đọc sách, xem các chương trình truyền hình… bằng tiếng Anh nên cập nhật vốn từ vựng và kiến thức lớn vượt quá khả năng của một cậu bé 6 tuổi thông thường. “Nếu bạn nói tiếng Anh không tốt, bạn có thể bị 0 điểm. Nếu bạn được 10 điểm, tức là bạn nói tiếng Anh tốt”, cậu bé cho hay.
Vì thế, dù có biệt tài trời phú về khả năng ngoại ngữ, như trường hợp của bé Ryan, thì tất cả vẫn đều phải trau dồi kiến thức và luyện tập hàng ngày để có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân.
Cùng xem lại tập 8 của IELTS FACE-OFF phát sóng tối 1/7 trên kênh VTV7:
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: VTV

ĐẠI SỨ QUÁN ANH PHỐI HỢP VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ

MIC – Mới đây đại sứ quán chính phủ Anh kết hợp chặt chẽ với các trường đại học tại đây để cố gắng hết sức tạo sự linh động tối đa cho các sinh viên quốc tế chọn theo học tại Anh quốc từ mùa thu năm nay…

Đại sứ Anh tại Việt Nam, ông Gareth Ward – Ảnh: Đại sứ quán Anh cung cấp.
Phóng viên vừa nhận được bài viết của Đại sứ Anh tại Việt Nam, ông Gareth Ward. Ông chia sẻ với sinh viên, học sinh và phụ huynh ở Việt Nam có con em mong muốn du học ở Anh nhưng còn băn khoăn vì COVID-19.

Đại sứ quán Anh chào đón sinh viên quốc tế

Vương quốc Anh chào đón các sinh viên quốc tế đến học tập. Đừng để COVID-19 thay đổi kế hoạch và trải nghiệm học tập của bạn.
Trong hai năm vừa qua tại Việt Nam với tư cách là Đại sứ Anh, tôi đã hân hạnh được gặp hàng ngàn sinh viên trên khắp cả nước Việt Nam. Tôi rất ấn tượng với năng lượng, tài năng cũng như sự cầu thị của các em trong bối cảnh quốc tế hóa. Tôi cũng nhìn thấy rõ sự đánh giá cao của người Việt đối với chất lượng nền giáo dục hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh.
Từ kinh nghiệm học tiếng Anh của bản thân, tôi hiểu sự đóng góp quý giá của mỗi sinh viên quốc tế vào việc làm phong phú thêm môi trường học tập tại Anh trên mọi phương diện từ xã hội, văn hóa đến cuộc sống học tập. Sự trao đổi giáo dục này đã giúp phát triển và củng cố tình hữu nghị bền chặt, xây dựng các mạng lưới lớn mạnh, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nối nhịp cầu chính trị và ngoại giao giữa các quốc gia.
Trong những năm gần đây, số lượng sinh viên Việt Nam lựa chọn học tập tại Anh hoặc  theo học các chương trình liên kết của Anh tại Việt Nam đang ngày càng tăng với tốc độ nhanh. Năm nay, nếu đại dịch COVID-19 không diễn ra, tôi tin chắc rằng các em học sinh tại Việt Nam đều sẽ đang tận hưởng kỳ nghỉ hè, nhiều em vừa kết thúc kỳ thi cuối cấp của mình. Đại dịch diễn ra đã đảo lộn quá trình này và giờ, nhiều em học sinh vẫn đang phải miệt mài chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp. Các kế hoạch đi du học cũng bị ảnh hưởng và khiến nhiều em lo lắng.

Kỳ tuyển sinh niên khóa mới đã bắt đầu

Trên thực tế, kỳ tuyển sinh niên khóa 2020-2021 đã bắt đầu và các trường đại học tại Vương quốc Anh chào đón và hoan nghênh sinh viên từ tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong các trường đại học của Anh quốc, bốn trường nằm trong top 10 trường đại học hàng đầu thế giới (Nguồn: Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS).
Các trường đại học của Anh quốc đang tiên phong trong công cuộc nghiên cứu khoa học, trong đó có việc nghiên cứu phòng và điều trị bệnh COVID-19. Nền giáo dục của Anh mở ra những cánh cửa cơ hội. Những sinh viên tốt nghiệp từ đại học của Anh luôn được săn đón bởi những nhà tuyển dụng trên thế giới.
Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mỗi sinh viên cảm thấy thoải mái và có được những trải nghiệm học tập đáng nhớ và hữu ích nhất khi ở Anh. Khảo sát gần đây với các trường đại học Anh quốc chỉ ra rằng 97% trong số này sẽ cung cấp hình thức giảng dạy trực tiếp vào đầu học kỳ của năm học sắp tới đây và 87% sẽ cung cấp cơ hội giao lưu trực tiếp cho sinh viên, bao gồm các hoạt động thể thao và ngoài trời, phù hợp với quy định về y tế của chính phủ. (Nguồn: Study UK – Hội đồng Anh).
Chúng tôi cũng thấu hiểu tầm quan trọng và ý nghĩa của trải nghiệm đi làm tại Anh sau khi tốt nghiệp. Đó là lý do các sinh viên quốc tế có mặt tại Anh trước ngày 6-4-2021 sẽ vẫn có thể tham gia Chương trình “Graduation Route (Lộ trình sau tốt nghiệp)”, kể cả nếu sinh viên bắt đầu khóa học trực tuyến trước khi trực tiếp sang Anh để học tập.
Điều này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội hưởng lợi từ kinh nghiệm làm việc tại Anh trong vòng hai năm sau khi tốt nghiệp từ chương trình học tại Anh. Chúng tôi mong muốn sinh viên Việt Nam tham gia vào mạng lưới cựu sinh viên của Anh quốc, và góp phần củng cố vị trí của nước Anh như một lựa chọn hàng đầu để tiếp tục học tập, tham quan hoặc kinh doanh.

Linh hoạt tối đa cho sinh viên quốc tế 

Sinh viên Việt Nam hiện đang học tập tại Anh.
Chính phủ Anh kết hợp chặt chẽ với các trường đại học tại đây để cố gắng hết sức tạo sự linh động tối đa cho các sinh viên quốc tế chọn theo học tại Anh quốc từ mùa thu năm nay, áp dụng các biện pháp từ quy định về visa cho đến các hình thức học tập, giảng dạy và đảm bảo an toàn cho sinh viên. Thực hiện theo sự chỉ dẫn từ Chính phủ nhằm ưu tiên nhu cầu của sinh viên theo học tại Anh, các trường đại học đã áp dụng các dịch vụ hỗ trợ theo nhu cầu của các sinh viên, gồm cả sự hỗ trợ về sức khỏe tâm lý.
Mặc dù quy trình tuyển sinh và hình thức giảng dạy sẽ có thay đổi ít nhiều trong năm nay, các trường đại học Anh quốc vẫn sẽ tiếp tục triển khai hoạt động tuyển sinh và khuyến khích sinh viên quốc tế nộp hồ sơ, dù việc di chuyển quốc tế vẫn còn khó khăn. Các trường đại học đang thể hiện sự uyển chuyển, linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu của từng sinh viên.
Trong giai đoạn việc đi lại còn gặp trở ngại, các sinh viên có thể học tập từ xa và chỉ cần nộp hồ sơ xin visa khi có thể sang Anh học tập. Chúng tôi đã nhìn thấy những ví dụ sáng tạo về cách thức triển khai hoạt động học tập trực tuyến chất lượng cao của các trường và cơ sở giáo dục trên khắp nước Anh. Ngành giáo dục Anh đang nỗ lực tối đa để chuẩn bị các học liệu sẵn sàng cho kỳ học mùa hè và mùa thu tới đây.

Học bổng Chevening nhận hồ sơ đầu tháng 9
Tôi cũng rất vui mừng được thông báo Học bổng danh giá của Chính phủ Anh – Chevening – sẽ mở cửa tiếp nhận hồ sơ vào ngày 03 tháng 09 năm 2020. Tôi luôn thấy rất hào hứng khi có cơ hội được gặp những học giả Chevening tài năng luôn truyền đầy cảm hứng và nhìn thấy sự đóng góp của họ vào sự phát triển của Việt Nam. Tôi khuyến khích các cá nhân mong muốn phát triển khả năng lãnh đạo và mang lại thay đổi tích cực cho Việt Nam thông qua con đường học tập, hãy tìm hiểu thêm về Học bổng Chevening và nộp hồ sơ ứng tuyển!

10 năm hợp tác chiến lược giữa Anh – Việt Nam
2020 đánh dấu chặng đường 10 năm hợp tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, trong đó giáo dục là một trụ cột quan trọng. Trong năm mang tính bước ngoặt này, tôi cùng Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Anh tại Việt Nam mong muốn có thể tăng cường hơn nữa quan hệ giữa hai nước chúng ta và đóng góp vào quá trình xây dựng một thế giới hậu COVID-19 an toàn và phát triển bền vững hơn.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: Tuổi Trẻ

PHONG TRÀO GIÁO VIÊN CÙNG HỌC TIẾNG ANH VỚI HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC

MIC – Phát động phong trào giáo viên cùng học tiếng Anh tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM) đã nhận được nhiều khả quan. Bộ GD-ĐT đã xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong trường phổ thông.

Ông Bùi Văn Linh trao tặng “Sổ tay hướng dẫn xây dựng, phát triển phong trào giáo viên cùng học tiếng anh” cho thầy và trò Trường tiểu học – Ảnh: H.HG
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh, vụ trưởng Vụ giáo dục chính trị và học sinh – sinh viên (Bộ GD-ĐT), nhấn mạnh: “Để tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng, thời lượng sử dụng ngoại ngữ, Bộ GD-ĐT phát động phong trào giáo viên cùng học tiếng anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong các nhà trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
Theo đó, các địa phương, cơ sở giáo dục sẽ chủ động thực hiện các mục tiêu sau: khuyến khích cán bộ, giáo viên tiếng Anh cùng học tập ngoại ngữ với học sinh, sinh viên; xây dựng phong trào học tiếng Anh; xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong nhà trường; tạo lập môi trường để cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên phát huy hiệu quả năng lực dạy và học ngoại ngữ nói chung, tiếng Anh nói riêng…
Với lần phát động toàn quốc này, chúng tôi kỳ vọng các thầy cô và các em học sinh, sinh viên sẽ ngày càng chủ động, tự học, tự nâng cao trình độ sử dụng ngoại ngữ. Từ đó, năng lực ngoại ngữ của người dân Việt Nam sẽ được cải thiện và tiến bộ nhanh chóng, tạo thêm nhiều cơ hội phát triển và hợp tác quốc tế”.
Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh cũng đã trao tặng “Sổ tay hướng dẫn xây dựng, phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ” cho thầy và trò Trường tiểu học Trần Hưng Đạo.
Học sinh Trường Trần Hưng Đạo tại lễ phát động – Ảnh: H.HG
Được biết, Bộ GD-ĐT đã chọn Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM) để tổ chức lễ phát động phong trào giáo viên cùng học tiếng Anh bởi đây là trường phổ thông công lập đầu tiên của cả nước thực hiện giảng dạy tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1.
Trường tiểu học Trần Hưng Đạo đã mở hai lớp tiếng Anh tăng cường đầu tiên với 60 HS tham gia và thực hiện dạy 8 tiết tiếng Anh/tuần từ năm học 1998-1999. Đến nay, sau hơn 20 năm thực hiện, nhà trường đã phát triển nhiều loại hình tiếng Anh để phát triển năng lực sử dụng ngoại ngữ của HS như: tiếng Anh đề án, tiếng Anh tăng cường có bổ trợ phần mềm Dyned, chương trình thực nghiệm toán – khoa học bằng tiếng Anh, chương trình I-Learn smart start, chương trình tiếng Anh tích hợp với gần 2000 học sinh tham gia mỗi năm.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: HOÀNG HƯƠNG

HỌC GIÁO VIÊN NGƯỜI BẢN NGỮ LIỆU CÓ LỢI TRONG VIỆC HOC TIẾNG ANH

MIC – Giáo viên người bản ngữ nhằm chỉ một người sinh ra và lớn lên tại đó, học nói bằng thứ tiếng khu vực đó. Người sử dụng thành thạo và biết rõ từ cách nói, âm điệu cho tới ý nghĩa ngôn ngữ mình đang sử dụng.

Bởi vậy việc học một ngôn ngữ của một quốc gia nào đó, Nhiều người có xu hướng lựa chọn học với giáo viên người bản ngữ.
Giáo viên người bản ngữ có chuyên môn cao khiến người học có thể tự tin giao tiếp,
Người nước ngoài công tác và định cư tại Việt Nam hiện nay rất đông. Những người có trình độ chuyên môn giảng dạy, chứng chỉ Quốc tế cũng nhận thấy Việt nam là một môi trường tiềm năng trong việc đào tạo tiếng Anh.
Các giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao, có chứng chỉ quốc tế làm việc tại Việt Nam. Đi kèm với đó là chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn, mức độ hiệu quả cao. Người học có thể tự tin giao tiếp, trình độ tiếng Anh được cải thiện rõ rệt trong thời gian ngắn.
Chính vì lẽ đó, lựa chọn hình thức học tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ tại Việt Nam được nhiều phụ huynh cũng như trường học, doanh nghiệp,… hướng tới.

Lợi ích khi học giáo viên bản ngữ

1. Như cách hiểu ở trên về người bản xứ, thì lợi ích đầu tiên mà người học nhận được đó chính là cách nói và phát âm. Người bản ngữ sẽ có cách phát âm chuẩn nhất so với bất kỳ người từ quốc gia nào học tiếng Anh.
Nhờ đó, người học sẽ có cách nói tiếng Anh theo đúng ngữ điệu, cách luyến láy tránh những lỗi phát âm như người Việt từng mắc phải. Việc nghe cũng trở nên dễ dàng hơn.
2. Người học sẽ có những cách học mới về tiếng Anh từ người bản ngữ. Cách học cởi mở, rút ngắn khoảng cách giúp người học không bị thu động, luôn tự tin giao tiếp mà không sợ bị sai.
3. Ít sử dụng tiếng Việt trong lớp học. Người học sẽ tận dụng được nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng nghe – nói hơn. Luôn được rèn luyện về phản xạ, có cơ hội sửa lỗi phát âm cũng như việc sử dụng từ ngữ phù hợp.
4. Nguồn từ vựng phong phú, được tiếp xúc với ngôn ngữ đời thường, thân mật, tiếng lóng người bản xứ hay sử dụng mà trong sách thường không có.
Đội ngũ giáo viên người bản ngữ chuyên nghiệp sẽ giúp trình độ tiếng Anh được cải thiện rõ rệt trong thời gian ngắn.

Ý kiến thu thập từ nhiều Giáo viên người bản ngữ khi giảng dạy tại Việt Nam

“Người Việt có kiến thức về ngữ pháp và từ vựng khá tốt, tuy nhiên việc phát âm lại không chuẩn xác dẫn đến kỹ năng nói – viết bị hạn chế. Để làm những bài tập thực tế thường không được tốt, các bạn sử dụng nhiều lối viết trang trọng gò bó, dành nhiều thời gian suy nghĩ sử dụng các cấu trúc. Nên mất khá nhiều thời gian và nhiều khi không đủ thời gian để hoàn thành bài viết, ít thời gian để kiểm tra lỗi chính tả hoặc văn phong dùng từ”.
Đến với MIC mọi vấn đề sẽ được khắc phục và thay đổi. Người học sẽ có một môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất, đạt hiệu quả nhanh nhất, nhu cầu lựa chọn giáo viên người bản ngữ cho bất kỳ đối tượng nào.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Bt: NtLam