Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

ĐỀ THI MÔN NGOẠI NGỮ VỪA PHẢI SÁT VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỌC

MIC – Hết giờ làm bài thi môn ngoại ngữ năm nay, môn thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT, thí sinh nhận định đề tiếng Anh khá sát với chương trình học, mức độ đề vừa phải.


Thí sinh tại điểm thi THPT Cao Thắng (Huế) hớn hở sau môn thi cuối chiều 10-9. Ảnh: PHƯỚC TUẦN

Nhiều ban học sinh tự hào đã vượt qua một kỳ thi đầy kỳ tích

Kiểm tra chéo đáp án môn tiếng Anh cùng bạn xong, Hoàng Anh (THPT Phạm Hồng Thái) nắm chặt tay mẹ: “Mẹ ơi xong rồi”.
“Kỳ thi năm nay thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ đối với em vì chưa năm nào em vừa đi thi mà vừa đeo khẩu trang như thế này cả. Vừa lo thi vừa phòng dịch nhưng rồi cuối cùng cũng xong. May mà đề thi năm nay mặt bằng chung không quá khó, em cảm thấy thí sinh được tạo điều kiện rất nhiều. Dù kết quả có ra sao thì em vẫn tự hào sau này có thể kể lại mình đã vượt qua một kỳ thi đầy kỳ tích”, em nói.
Nhiều thí sinh tại điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng sau khi hoàn thành bài thi môn ngoại ngữ cuối cùng cũng vui mừng nhẹ nhõm: “Cuối cùng thì chúng em cũng được thi xong. Năm nay lùi lịch thi hai lần nên chờ được thi còn hoang mang mệt mỏi hơn là ôn thi. Giờ thi xong rồi nên em sẽ cho bản thân mình nghỉ ngơi, không phải lo nghĩ gì nữa. Em đã làm hết sức mình nên kết quả thế nào cứ để tính sau”, Gia Vũ (THPT Thực Nghiệm) chia sẻ.
Cô Trương Huỳnh Anh Thy đang giải bài thi cho các thí sinh – Ảnh: BỬU ĐẤU

Giáo viên: Đề môn tiếng Anh sát đề minh họa nhưng không đọc kỹ dễ bị nhầm

Cô giáo Trịnh Hằng, Hải Phòng nhận xét đề thi năm nay rất sát với đề minh họa của Bộ GD-ĐT, đảm bảo cho học sinh bình thường vẫn làm được, đồng thời có tính phân hóa. Phần ngữ pháp, phần chữa lỗi sai ổn, học sinh đều làm được. Nhưng nếu học sinh không đọc kỹ sẽ bị nhầm. “Học sinh của tôi vẫn kêu “chết” ở phần từ vựng nhiều. Tôi hài lòng với đề năm nay, tôi hi vọng đề năm sau nên như thế này thôi, đừng quay về dạng đề mọi năm, quá đánh đố học sinh”, cô nói.
Cô Trương Huỳnh Anh Thy, giáo viên tiếng Anh trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa, An Giang cho biết so với đề thi năm 2019 thì đề thi tiếng Anh năm 2020 này dễ hơn 1 chút. Thí sinh sẽ làm được ở phần đầu và một phần sau. Phần ngữ pháp và từ vựng thì các thí sinh sẽ làm được nhiều hơn.
“Tuy nhiên phần đọc hiểu ở cuối bài thi phân hóa cao, phần này dành cho học sinh giỏi nhiều hơn. Đề thi lần này sát đề minh họa lần 2 của Bộ GD-ĐT. Cơ bản là các em khó đạt điểm cao do phần bài đọc phân hóa rõ rệt” – cô Thy nói.
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Vinh kết thúc bài thi môn ngoại ngữ – Ảnh: DOÃN HÒA

Các thí sinh hoàn thành bài thi môn ngoại ngữ với niềm vui sướng

Tại điểm thi THPT Lạng Giang số 2, tỉnh Bắc Giang, các thí sinh hoàn thành bài thi ngoại ngữ với niềm vui sướng vì đã hoàn thành kỳ thi. Phụ huynh cũng vui lây cùng con.
“Cô vất vả mấy hôm vì suy nghĩ, sáng nay cô còn đưa con đi quá trường thi, nhưng giờ tất cả thoát rồi” – cô Gấm phụ huynh có con ở điểm thi THPT Lạng Giang số 2 chia sẻ.
“Con cô bảo lúc con đẻ ra thì dịch SAR (2002), lúc thi đại học thì COVID-19. Cô cũng trao giải “vàng” để cho con có động lực mà học – cô Lan (Lạng Giang, Bắc Giang) dí dỏm tiếp lời.
“Đề thi không quá đánh đố, sát với đề minh hoạ, nhiều câu dễ nhưng chủ quan dễ mất điểm”, một thí sinh nói. “Cơ bản đề ngoại ngữ vừa sức, tuy nhiên phần đọc hiểu khó, có thể sẽ là phần để phân loại thí sinh. Em làm được khoảng 40/50 câu”, thí sinh Quỳnh Chi cho hay.
Song cũng có thí sinh nói đề khó, như em Mai Phương: “Đề khó, đặc biệt là bài điền từ, các câu đồng nghĩa, trái nghĩa và nhiều câu vượt khả năng của thí sinh có học lực trung bình”. Thí sinh Lan Anh cũng nói đề khó so với em, em hoàn thành được khoảng 60% khối lượng bài thi.
Niềm vui của thí sinh sau khi kết thúc môn thi tiếng Anh cuối cùng Trường THPT Nguyễn Du Q.10,TP.HCM – Ảnh: NHƯ HÙNG

Nhiều thí sinh Hải Phòng tươi rói sau giờ thi

Tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn, TP Hải Phòng, thí sinh rời phòng thi với tâm lý thoải mái và cùng chung nhận định đề thi tiếng Anh năm nay vừa sức.
Thảo luận cùng nhóm bạn sau khi kết thúc buổi thi, thí sinh Vũ Khánh Hà tại điểm Trường THPT Lê Quý Đôn, tự tin cho biết làm được 80-90% bài thi tiếng Anh và cho rằng đề thi năm nay là phù hợp với những bạn có học lực trung bình, chỉ có phần từ vựng là hơi khó để dành cho việc phân loại thí sinh.
Tương tự, thí sinh Trịnh Khánh Vinh, hào hứng khoe làm bài “chắc chắn” đúng đến 80% bài thi vì nội dung khá dễ, đã được ôn tập nhiều. Theo Vinh, có phần đọc với viết lại câu là hơi khó.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: tuoitre

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

CẢ NĂM CHỈ TUYỂN ĐƯỢC MỘT GIÁO VIÊN TIẾNG ANH Ở TP.HCM

MIC – Sở GD-ĐT TP.HCM đã thông tin như vậy, khi nói về những khó khăn trong việc tuyển giáo viên tiếng Anh dạy tiểu học ở TP.HCM.


Ông Nguyễn Quang Vinh – trưởng Phòng giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT tại HCM Ảnh: H.HG.

Phát biểu trên tại buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM với Sở GD-ĐT thành phố về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông sáng 21-7, ông Hiếu cho biết: “Theo quy định hiện nay, giáo viên tiếng Anh ở HCM phải có bằng cử nhân sư phạm mới đủ điều kiện giảng dạy ở bậc tiểu học.
Năm học 2019-2020, một số quận, huyện ở thành phố đã gặp nhiều khó khăn khi tuyển dụng giáo viên tiếng Anh. Ví dụ như quận 11 có nhu cầu tuyển 21 giáo viên tiếng Anh nhưng không có ứng viên dự tuyển, quận Bình Tân thì tuyển được một người nhưng cuối cùng người này bỏ nhiệm sở”.
Trong khi đó ông Nguyễn Quang Vinh – trưởng Phòng giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT TP.HCM, phân tích: “Ở TP.HCM, các trường tiểu học đã triển khai giảng dạy hai môn tiếng Anh và tin học từ năm 1998 theo hình thức xã hội hóa (chương trình tự chọn, học phí thu theo thỏa thuận với phụ huynh).
Tuy nhiên, theo chương trình giáo dục phổ thông mới (sẽ thực hiện tại các trường tiểu học từ năm học 2020-2021), hai môn này sẽ triển khai bắt buộc từ lớp 3 và tự chọn đối với khối 1, 2.  Khó khăn lớn nhất hiện nay đối với các cơ sở giáo dục là rất khó tuyển giáo viên do chưa có quy định trong đề án vị trí việc làm”.
Tại buổi làm việc, Sở GD-ĐT TP.HCM kiến nghị Bộ GD-ĐT cần có văn bản hướng dẫn về tuyển dụng, cơ chế riêng và chế độ riêng cho giáo viên Anh văn, tin học để thu hút và giữ chân đội ngũ này gắn bó với giáo dục tiểu học.
Theo ghi nhận của phóng viên Online, hiện các trường tiểu học ở TP.HCM không chỉ gặp khó khăn khi tuyển dụng giáo viên tiếng Anh, mà tuyển được rồi cũng rất khó giữ chân họ ở lại với giáo dục.
“Nhiều giáo viên có năng lực, giảng dạy rất tốt, nhà trường cũng đầu tư để bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho họ nhưng chỉ được vài năm là họ chuyển nghề. Nguyên nhân vì họ được mời gọi làm việc ở nhiều lĩnh vực khác với thu nhập cao hơn, công việc lại nhàn hạ hơn…”, lãnh đạo một trường tiểu học ở TP.HCM chia sẻ.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

CHUYÊN SÂU NGÔN NGỮ TIẾNG ANH – NGÀNH HỌC KHÔNG LỖI THỜI

MIC – Học một ngành khác và học thêm tiếng Anh hay học chuyên sâu về ngôn ngữ Anh, cái nào dễ tìm việc hơn?


ThS Jonathan W. Lankaford đến từ Mỹ hướng dẫn sinh viên trong giờ học ngôn ngữ Anh – Ảnh: Đ.T.

Nhiều người cho rằng chỉ nên coi tiếng Anh là một kỹ năng bổ trợ cho một chuyên ngành khác, không cần học chuyên sâu. Tuy nhiên, học chuyên sâu ngôn ngữ Anh, sinh viên có nhiều lợi thế khi được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu nhiều lĩnh vực, làm được rất nhiều việc khác nhau.

Không lo thất nghiệp

Theo ThS Đặng Thanh Nhơn, phó trưởng khoa Nhân văn và ngôn ngữ Trường ĐH Tân Tạo (TTU), đúng là có quan điểm cho rằng học ngành ngôn ngữ Anh chỉ giúp cải thiện năng lực ngoại ngữ chứ không trang bị kiến thức chuyên môn, còn gọi là kỹ năng cứng như những ngành khác. Tuy nhiên theo ông Nhơn, tôi cho rằng ngôn ngữ Anh là ngành có ảnh hưởng lớn nhất trong mọi lĩnh vực.
Lý giải về quan điểm này, ông Nhơn cho rằng tiếng Anh là ngôn ngữ của Internet, của thông tin và tri thức. Nếu 10, 15, thậm chí 20 năm trước học ngôn ngữ Anh, bây giờ vẫn còn nguyên giá trị, luôn có đất dụng võ, luôn có việc làm trong thị trường khắc nghiệt toàn cầu.
Nếu không nói về sự mất đi của một số ngành nghề trong cách mạng công nghiệp 4.0, nhưng khi học một chuyên ngành nào đó và sau đó nhận ra mình không hứng thú nữa thì kiến thức đó sẽ bị mai một và lãng quên, làm lãng phí thời gian. Vì vậy, học ngôn ngữ Anh vẫn an toàn hơn rất nhiều ngành khác, vì là ngành học không lỗi thời.
Chính vì vậy, cơ hội nghề nghiệp của ngành này rất rộng mở. Ngoài đi dạy tiếng Anh như mọi người thường nghĩ, sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh có nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác như chuyên viên sáng tạo nội dung, chuyên viên truyền thông doanh nghiệp, viết bài, quảng cáo chương trình hay sự kiện, biên phiên dịch cho nhà xuất bản hay cơ quan công chứng.
Bên cạnh đó có thể tham gia các đề án chuyển ngữ của giải trí phim ảnh, âm nhạc, các đề án giáo dục, đề án song ngữ Anh – Việt, làm việc cho các tổ chức phi chính phủ hoặc làm nghề tự do cung cấp dịch vụ liên quan đến ngoại ngữ.

Chương trình và phương pháp chuyên biệt

Chia sẻ về chương trình đào tạo, ông Nhơn cho biết sinh viên ngành này không phải chỉ học Anh văn giao tiếp, dừng lại ở mức nói chuyện với người nước ngoài mà phải thành thạo sử dụng tiếng Anh, có khả năng soạn thảo văn bản nhiều thể loại đúng phong cách, giao tiếp chuẩn, phù hợp với văn hóa và xã hội bản địa, hiểu và giải mã văn bản chuẩn xác, nắm vững nguyên do của biểu thức ngôn ngữ.
Sinh viên khoa Nhân văn và ngôn ngữ TTU tham gia chương trình Phát triển cộng đồng tại Indonesia – Ảnh: Đ.T.

Với những đặc điểm chung ngành nghề như vậy, Trường ĐH Tân Tạo thực hiện phương pháp đào tạo khác biệt để tạo nên giá trị tri thức lớn hơn cho người học, tạo ưu thế trong cạnh tranh việc làm tốt.
Theo ông Nhơn, mô hình giáo dục khai phóng, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh Trường ĐH Tân Tạo được trang bị toàn diện kiến thức từ ngôn ngữ, văn hóa, xã hội đến kiến thức nền tảng về khoa học tự nhiên lẫn kinh tế, tài chính. Sinh viên sẽ được dạy “cách học” và cách sử dụng phương tiện để tiếp cận, xử lý thông tin trong thời đại công nghiệp 4.0, phục vụ nhu cầu học tập, cá nhân và nghề nghiệp sau này.
Song song với đó là đội ngũ giảng dạy phần lớn là người bản ngữ đến từ Mỹ và Anh, cùng với giảng viên người Việt có học vị tiến sĩ, thạc sĩ được đào tạo ở nước ngoài với bằng cấp quốc tế, giàu kinh nghiệm làm việc với học viên người Việt.
Đặc biệt, quy mô lớp học nhỏ cho phép tối đa hóa sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên; việc trao đổi trực tiếp nội dung bài giảng và thực hành tại chỗ giúp sinh viên nắm vững và hiểu rõ từng vấn đề luận bàn.
Ngoài ra, trường tăng cường hợp tác để sinh viên được thực tập, trực tiếp trải nghiệm thực tế ở nước ngoài, vận dụng những gì đã học, cọ xát thực tiễn, “đắm” mình trong môi trường 100% là tiếng Anh.
Ngoài ra, sinh viên được trang bị các kỹ năng mềm như nghệ thuật giao tiếp trước công chúng, kỹ năng thuyết trình, phân tích, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, kết nối, rèn luyện đạo đức, tác phong nghề nghiệp và rèn luyện sức khỏe để có thể làm việc hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: MINH TRUNG

GIÁO VIÊN TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CHỈ CẦN CÓ BẰNG CAO ĐẲNG

MIC – Các trung tâm ngoại ngữ có thể tuyển giáo viên có bằng cao đẳng sư phạm trở lên. Theo đó đây là quy định mới theo thông tư 21/2018/TT – BGDĐT của Bộ GD-ĐT vừa có hiệu lực.

Phụ huynh cho con học thêm tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ ở TP.HCM – Ảnh: T.L.
Ngoài ra, theo thông tư này, giám đốc trung tâm ngoại ngữ, tin học cũng không bắt buộc phải có thời gian hoạt động trong ngành giáo dục ít nhất 3 năm như trước, không giới hạn độ tuổi.
Việc nới quy định về giáo viên, về người quản lý trong bối cảnh trung tâm ngoại ngữ đang còn nhiều bất ổn về chất lượng khiến nhiều người băn khoăn nhưng theo ban soạn thảo, trong tình hình thiếu giáo viên hiện nay thì việc nới điều kiện này giúp nhiều cơ sở đủ điều kiện cấp phép, cấp phép để quản lý, không hoạt động “chui” kéo theo nhiều bất ổn khác.
Bên cạnh đó, các trung tâm có thể tự biên soạn hoặc lựa chọn chương trình, tài liệu của Bộ GD-ĐT hoặc của các tổ chức khác phù hợp với nhu cầu người học, song phải báo cáo cơ quan quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Thông tư cũng siết chặt việc kiểm soát chất lượng. Ví dụ, đội ngũ giáo viên tiếng Anh phải tuân thủ quy định về đạo đức nhà giáo, hạn chế tình trạng giáo viên có hành vi không tôn trọng người học.
Các trung tâm phải công khai thu chi, công khai điều kiện đảm bảo chất lượng để người học lựa chọn và cùng giám sát.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo:V.HÀ

NHIỀU THÍ SINH ĐẠT ĐIỂM 10 MÔN TIẾNG ANH VÀ TOÁN TẠI ĐÀ NẴNG

MIC – Chiều 30-7, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho biết tại kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020-2021, theo thống kê có 78,4% bài thi môn ngữ văn, 61,9% bài thi môn tiếng Anh và 66,2% bài thi môn Toán có điểm thi từ trung bình trở lên.

học sinh lớp 10 tai Đà Nẵng
Học sinh trao đổi với nhau sau khi kết thúc môn thi tiếng anh tại Đà Nẵng – Ảnh: Đ.C
Tham dự kì thi có 13.264 thí sinh đăng kí dự thi vào 21 trường THPT trên địa bàn và 1.099 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
Sau 3 ngày thi, có 13.203 thí sinh tham gia dự thi môn Ngữ văn, 13.200 thí sinh dự thi môn ngoại ngữ (tiếng Anh: 13.023, tiếng Pháp: 14, tiếng Nhật: 136, tiếng Đức: 10, tiếng Hàn: 17), 13.200 thí sinh dự thi môn Toán và 1.071 thí sinh dự thi các môn chuyên.
Đến nay, công tác chấm thi đã hoàn thành. Hội đồng thi đang kiểm dò điểm bài thi, kết quả học tập 4 năm học THCS, điểm khuyến khích và các nguyện vọng đăng ký của thí sinh. Theo thống kê: 78,4% bài thi môn Ngữ văn, 61,9% bài thi môn tiếng Anh và 66,2% bài thi môn Toán có điểm thi từ trung bình trở lên.
Học sinh lớp 10 Đà Nẵng năm nay đạt được những thành quả tốt.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

5 NGÀNH MỚI GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG NHẬT TẠI ĐH BÁCH KHOA

MIC – Năm 2020 Trường ĐH Bách khoa tuyển sinh thêm 5 ngành. Với giảng dạy bằng tiếng Anh bao gồm các ngành Hàng không, Y Sinh, Logistics, Robot và giảng dạy tăng cường tiếng Nhật ngành Khoa học Máy tính.


Sinh viên Trường ĐH Bách Khoa rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp vào tháng 7-2020.
Đón đầu cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV, từ năm 2014 Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG-HCM) đã dần xây dựng và lồng ghép vào chương trình đào tạo các môn học mới, các mảng kiến thức đa ngành, xuyên lĩnh vực. Bên cạnh nhiệm vụ cốt lõi là đào tạo chuyên môn vững vàng, nhà trường còn trang bị cho người học các kỹ năng xã hội, tư duy đổi mới sáng tạo, đặc biệt là ngoại ngữ, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho kỹ sư Bách khoa.
Năm 2020, Trường ĐH Bách khoa (ĐHBK) chính thức tuyển sinh 5 ngành và chương trình mới, khẳng định sự chín muồi của quá trình chuẩn bị dày công ấy.
– Kỹ thuật Hàng không – chương trình Chất lượng cao (CT CLC) (mã ngành 245; tổ hợp môn xét tuyển A00, A01)
– Kỹ thuật Y Sinh – CT CLC (237; A00, A01)
– Logistics và Quản lý Chuỗi Cung ứng – CT CLC (228; A00, A01)
– Kỹ thuật Robot – CT CLC (211; A00, A01)
– Khoa học Máy tính – CT CLC Tăng cường Tiếng Nhật (266; A00, A01)
PGS.TS. Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK – cho biết đây những ngành chủ lực của thời đại công nghiệp 4.0 và đô thị thông minh. Trong hiện tại và tương lai, nhu cầu nhân lực trong các ngành này rất lớn. Việc mở ra những ngành nghề đào tạo mới là xu hướng tất yếu để nhà trường đáp ứng yêu cầu thay đổi rất nhanh của giáo dục và đào tạo hiện nay.
Đối với CT CLC: Ngôn ngữ giảng dạy 100% bằng tiếng Anhchuẩn tiếng Anh đầu vào IELTS ≥ 6.0/ TOEFL iBT ≥ 79 (nếu chưa đạt, thí sinh khi trúng tuyển sẽ được đào tạo tiếng Anh trong học kỳ Pre-University), mỗi năm có 1-2 môn do giáo sư ĐH đối tác tham gia giảng dạy.
Đối với CT CLC Tăng cường Tiếng Nhật: Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Việt kết hợp đào tạo tăng cường ngôn ngữ và văn hóa Nhật, một số môn chuyên ngành ở năm thứ 3 và 4 do giáo sư Nhật trực tiếp giảng dạy, chuẩn đầu ra tiếng Nhật là JLPT ≥ N3. Trong suốt quá trình học, sinh viên có ít nhất 1 chuyến sang Nhật thực tập ngắn hạn.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

SINH VIÊN DU HỌC TẠI CHỖ NHẬN BẰNG QUỐC TẾ!

MIC – Sinh viên du học tại chỗ là hình thức sinh viên được trải nghiệm học tập trong môi trường đào tạo đạt chuẩn và nhận bằng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.


Sinh viên được lựa chọn chuyển tiếp du học tại các trường quốc tế.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng an tâm hơn trong việc quản lý, có điều kiện để quan tâm tới con em.
Luôn nỗ lực mang đến những điểm vượt trội thông qua chương trình đào tạo Cử Nhân Thực Hành Anh Quốc, với môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp cùng chất lượng đào tạo được đánh giá cao vì những ưu thế nổi bật như:

Bằng cấp được quốc tế công nhận và cơ hội du học chuyển tiếp

Sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng Cử Nhân Thực Hành (Advanced Diploma) của Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE – Vương quốc Anh và bằng Cử Nhân Thực Hành do Kent cấp. NCFE đã cấp bằng cho hơn 340.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 2.000 trường cao đẳng đại học trên toàn thế giới.
Đó là một minh chứng cho giá trị của văn bằng này. Vì vậy, đây được xem như hình thức du học tại quốc, sinh viên nắm bắt cơ hội nhận được bằng cấp quốc tế. Học một trường – nhận hai bằng song song.
Chương trình đào tạo tại Kent mang đẳng cấp quốc tế, hầu hết các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh. Đảm bảo 100% sinh viên đạt trình độ IELTS 5.5 trở lên. Khi có nguyện vọng học trình độ cao hơn, sinh viên được lựa chọn chuyển tiếp qua 19 trường đại học đối tác của Kent tại Úc, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Thái Lan…

Cam kết việc làm ngay từ khi nhập học

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật trong chất lượng đào tạo, nhiều doanh nghiệp hàng đầu đã ký cam kết tuyển dụng và ưu tiên tuyển dụng sinh viên Kent như: Vietravel, Jetstar Pacific Airlines, Novaland, Vinpearl, Heineken, Nutifood, World Trans, CDIMEX, ALSIMEXCO,… Đây là trường hợp hiếm có, khẳng định niềm tin của các nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo cũng như năng lực của sinh viên Kent.

Cơ hội việc làm trong ngành Hàng không

Tất cả sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Trị Kinh Doanh Vận Tải Hàng Không và học viên khóa Tiếp viên Hàng không cơ bản tại Kent đều được ưu tiên tuyển dụng vào các vị trí làm việc tại các hãng hàng không như: Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines, ALSIMEXCO- cung ứng và xuất khẩu lao động Hàng không cho hơn 40 hãng Hàng không trong nước và quốc tế… Đây là ưu điểm mà không phải ngôi trường nào cũng có được.
Nhiều sinh viên đã tốt nghiệp khi chọn hình thức “Du học tại chỗ”.

Tính thực nghiệm cao

Ưu điểm mới khi học tập tại Kent, sinh viên được trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học: không nhàm chán với lý thuyết khô khan mà thay vào đó, hơn 50% thời gian thực nghiệm để sinh viên nắm được các nguyên tắc làm việc, trau dồi kỹ năng mềm cần thiết. “Dạy sinh viên những gì doanh nghiệp cần” là định hướng đào tạo của Kent.
Lộ trình học tập hợp lý: Chương trình đào tạo Cử Nhân Thực Hành chỉ kéo dài 3 năm. Nhờ tốt nghiệp sớm, sinh viên Kent có cơ hội đi làm sớm hơn hẳn các bạn cùng lứa và đều gặt hái được rất nhiều thành công. Kết quả, hơn 90% sinh viên Kent tốt nghiệp có việc làm khi ra trường và được nhiều doanh nghiệp hàng đầu đánh giá cao và ưu tiên tuyển dụng.
Vấn đề du học tại chỗ hay du học nước ngoài vẫn sẽ là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh phải băn khoăn, suy nghĩ. Tuy nhiên, việc chọn “Du học tại chỗ” sẽ mở ra một lựa chọn mới vẹn cả đôi đường, vừa dung hòa “tính quốc tế” vừa có “sự hiểu biết về thị trường địa phương”.
Du học tại chỗ đang ngày càng trở thành một giải pháp giáo dục chất lượng được các bậc phụ huynh và sinh viên tại Việt Nam quan tâm.
Từ những nhận định trên về các ưu thế đào tạo của Kent, phụ huynh cũng sẽ an tâm hơn về định hướng cho con em. Xác định điều kiện tài chính hợp lý, cũng như đánh giá được chất lượng đào tạo và cam kết việc làm từ phía nhà trường khi con tốt nghiệp. Một phương án đầu tư học tập ‘được lòng’ cả phụ huynh lẫn sinh viên và cũng rất ‘đáng’!
Với phương châm “Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn” và tiêu chí mở rộng cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục quốc tế, các thí sinh chủ động đăng ký xét học bạ THPT để trúng tuyển vào Kent Việt Nam. Hiện nhà trường nhận và đào tạo tiếng Anh toàn diện các trình độ để sinh viên có thể tự tin theo học chương trình quốc tế.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu