Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

 Rất nhiều người nổi tiếng ở trên trên thế giới đều phải học nói tiếng Anh từ con số không. Ngoài ra việc nói được tiếng Anh giúp họ mang lại những thành quả đáng kể trong cuộc sống. Hôm nay hãy cùng đội ngũ giáo viên quốc tế đi xem một vài người tiêu biểu nhé.

Arnold Schwarzenegger, cựu thống đốc bang California, Mỹ; xem phim để học tiếng Anh sau khi bị chê giọng khó nghe. Ca sĩ Shakira đọc truyện để nắm ngữ pháp.

Cách học nói tiếng Anh của Arnold Schwarzenegger

Arnold Schwarzenegger sinh ngày 30/7/1947 tại Áo. Năm 21 tuổi, Arnold chuyển đến Mỹ, làm vận động viên thể hình nhưng gần như không biết nói tiếng Anh. Giữa các buổi tập, ông tham gia các lớp học tiếng.

Trong thập kỷ tiếp theo, Arnold tham gia đóng phim tại Hollywood. Nhưng vai diễn của ông thường bị lồng tiếng. Mọi người nhận xét ông có chất giọng dày, khó nghe. Arnold đã quyết tâm thay đổi giọng tiếng Anh. Và sự bứt phá với bộ phim bom tấn Conan the Barbarian vào năm 1982.

Năm 2003, Arnold tranh cử vị trí thống đốc bang California và giành chiến thắng. Ông là một trong những thống đốc được yêu mến nhất tại Mỹ. Sau hai nhiệm kỳ từ năm 2003 đến 2011, Arnold trở lại Hollywood theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

Arnold sẽ không phải cái tên nổi tiếng nếu không nhờ chăm chỉ học tiếng Anh. Vì bị chê giọng dày, ông liên tục luyện nói, sửa đổi đến khi được công nhận. Arnold nhận ra nếu muốn giỏi tiếng Anh, phải “đắm mình” trong ngôn ngữ này.

Ngoài tham gia lớp học nói tiếng Anh. Arnold đăng ký lớp học ở các lĩnh vực khác; để có thể tiếp xúc và lắng nghe nhiều nhất có thể. Khi mới chuyển đến California, ông làm thêm tại một cửa hàng thể thao. Để có thể trò chuyện bằng tiếng Anh với khách hàng. Ông cũng chuyển đến New York sống cùng gia đình một người bạn; dành thời gian luyện nói với những đứa trẻ trong nhà.

Arnold Schwarzenegger, cựu thống đốc bang California, Mỹ. Ảnh: TJ Taylor

Cách học nói tiếng Anh của Penelope Cruz

>>> XEM TIẾP...

Thông tin liên hệ đăng ký làm giáo viên và nhận sự hỗ trợ:
Cộng đồng Giáo Viên Ngoại Ngữ
Địa chỉ: Tầng 2, số 229, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn – Dịch Vọng- Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline : 024.6685.3355 – 0974. 622. 815 – 0966 188 169
Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
Skype : giaovientienganh.edu

Xem thêm blog – giáo viên tiếng Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét