Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

LỚP HỌC TIẾNG ANH CỦA CÔ GIÁO BỊ ẢNH HƯỞNG CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

 

Vượt lên số phận truyền lửa qua lớp học tiếng Anh cho nhiều thế hệ học trò. Dù bị ảnh hưởng chất độc da cam, nhưng hơn 20 năm qua, chị Lê Thị Lan Anh vẫn kiên trì.

Trong trí nhớ Lan Anh, tuổi thơ của chị là những tháng ngày vật vã chiến đấu với bệnh tật. Tuy vậy, cũng chính nhờ sự quan tâm, chăm sóc cùng tình thương vô bờ bến của bà nội; và người thân đã khiến chị mạnh mẽ vượt qua những tháng ngày khó khăn trong đời.

Chị Lê Thị Lan Anh cùng các học sinh tại lớp học tiếng Anh của mình.

Vượt lên số phận không ngừng học hỏi

Nói về kinh nghiệm học tập của mình với môn tiếng Anh. Chị Lan Anh cho biết: “Quá trình học với gia sư, tôi cố gắng nắm bắt được những kiến thức về ngữ pháp. Những từ mới đều được tôi ghi ra riêng một quyển sổ để làm tư liệu. Cố gắng ghi nhớ càng nhiều từ càng tốt. Với mỗi từ mới, tôi học đi học lại hàng có khi đến cả chục lần. Từ nào khó nhớ, tôi ghi vào giấy, dán lên tường học đến khi nhớ mới thôi”.

>>> XEM TIẾP...

Thông tin liên hệ đăng ký làm giáo viên và nhận sự hỗ trợ:
Cộng đồng Giáo Viên Ngoại Ngữ
Địa chỉ: Tầng 2, số 229, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn – Dịch Vọng- Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline : 024.6685.3355 – 0974. 622. 815 – 0966 188 169
Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
Skype : giaovientienganh.edu

Xem thêm blog – giáo viên tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét