Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

PHƯƠNG PHÁP CỦA CẬU BÉ 12 TUỔI CHINH PHỤC IELTS 8.0

 

MIC – Phương pháp học tiếng Anh của cậu bé 12 tuổi Doãn Bá Khánh Nguyên ở TP HCM. Em đã chinh phục thành công IELTS 8.0 nhờ nỗ lực và sự đồng hành của ba mẹ.

 

Cậu bé 12 tuổi Doãn Bá Khánh Nguyên ở TP HCM đã đỗ chứng chỉ IELTS 8.0

Những bước đi đầu tiên khi học tiếng Anh

Khánh Nguyên học tiếng Anh từ năm 6 tuổi. Sau 5 năm, cậu bé cao gầy, với chiếc kính cận có thể giao tiếp tự tin với người bản xứ. Từ năm 2014, Khánh Nguyên quyết tâm học và luyện thi IELTS tại trung tâm uy tín. Vừa qua, cậu bé thi đỗ chứng chỉ IELTS 8.0.

Để học tiếng Anh tốt. Theo Khánh Nguyên cần tận dụng mọi môi trường để luyện tập. Cần ưu tiên các kỹ năng nghe, nói, viết thật nhuần nhuyễn. “Em dành thời gian thực hành tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Tận dụng tất cả các cơ hội thực hành với giáo viên hoặc trò chuyện với bạn bè. Nhờ vậy theo thời gian, em có khả năng phản xạ nghe, nói tiếng Anh ngữ tự nhiên“. Nam sinh 12 tuổi chia sẻ.

Ngoài ra, Khánh Nguyên đề cao môi trường học tiếng Anh tương tác cùng giảng viên chuyên nghiệp. Theo học tại môi trường chuyên, Nguyên được giảng viên vui tính hướng dẫn và hỗ trợ để luyện thi IELTS.

 

Phương pháp của cậu bé Khánh Nguyên đã được hình thành từ năm em 6 tuổi

Phương pháp quan trọng của cậu bé Khánh Nguyên

“Kỳ thi IELTS không khó như nhiều bạn nghĩ. Khi đã luyện tập kỹ lưỡng, em giữ tâm lý thoải mái để hoàn thành bài thi tốt nhất. Em không đặt cho bản thân áp lực cao. Ban đầu, em chỉ đặt mục tiêu 7.5 nhưng chính sự tự tin, thoải mái đã đem lại kết quả ngoài mong đợi”. Nguyên cho biết thêm.

Ngoài sự hỗ trợ của giảng viên, chặng đường chinh phục IELTS của Khánh Nguyên luôn có mẹ bên cạnh. Chị Ái Vân – mẹ của Khánh Nguyên muốn con trai làm quen với tiếng Anh từ sớm. Với sự quan tâm của gia đình nên cho con học ngoại ngữ ngay khi vào lớp 1.

“Làm chủ được ngôn ngữ phổ biến toàn cầu, sẽ giúp con tôi có một tương lai tốt đẹp hơn. Qua lời giới thiệu của một người bạn, tôi cho con theo học một trung tâm tiếng anh tốt. Nhờ học bài bản từ sớm, việc chinh phục điểm cao IELTS không quá khó khăn với Nguyên”. Chị Vân cho biết.

Theo: vnexpress

Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.

 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Website : https://giaovientienganh.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét