Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

BÍ QUYẾT HỌC TIẾNG ANH BẤT NGỜ CỦA HAI BÉ NGƯỜI VIỆT

IC – Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu. Nắm được bí quyết học tiếng Anh là một cách tốt. Để chuẩn bị cho con mình một tương lai xán lạn. Hãy cùng đội ngũ giáo viên Mic xem phụ huynh 2 cháu bé Minh Khang và Ngọc Linh có bí quyết học tiếng Anh như thế nào nhé.

Minh Khang 6 tuổi và Ngọc Linh 5 tuổi gây ngạc nhiên với khả năng nói tiếng Anh lưu loát.
Video Youtube của 2 em bé người Việt nói tiếng Anh trôi chảy. 2 em tự tin giao tiếp với người nước ngoài được chia sẻ chóng mặt. Được biết 2 nhân vật trong clip là anh em Minh Khang và Ngọc Linh sống tại Hà Đông, Hà Nội. Video được quay từ lâu khi Minh Khang mới 6 tuổi và Ngọc Linh 5 tuổi.
Clip Minh Khang và Ngọc Linh “bắn” tiếng Anh với người Tây

Bí quyết giúp con tự tin học nói tiếng Anh của phụ huynh

Bất ngờ là theo chia sẻ của bố mẹ của Khang – Linh. Cả 2 anh chị đều không biết tiếng Anh, gia đình nội ngoại cũng không có ai ở nước ngoài. Tuy nhiên nhận thấy tầm quan trọng của ngôn ngữ quốc tế này. Cả gia đình anh chị đã cho các con tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ nhỏ.
Các con bắt đầu xem phim hoạt hình tiếng Anh từ năm 4, 5 tuổi. Khang – Linh vừa xem vừa học tiếng rồi thực hành bằng cách nói chuyện với nhau. Sau một thời gian, các con đã có thể trò chuyện thoải mái bằng tiếng Anh.
Nhiều người xem khen ngợi khả năng ngoại ngữ của 2 anh em.
Anh chị cũng khuyến khích các con nói chuyện nhiều với người nước ngoài. Bố mẹ Khang – Linh cho rằng. : “Các bé là trẻ nhỏ không nhất thiết phải giỏi tiếng Anh. Hãy để các bé tự nhiên làm quen với việc giao tiếp. Nếu không có những lần thực tập thì bé sẽ sợ nói sai và rồi sẽ không nói”. Vì vậy anh chị thường xuyên đưa các con đến các địa điểm du lịch ở Hà Nội như Hồ Gươm, Phố Cổ Hà Nội, Nhà thờ Lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám. … Để các con giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Anh và làm quen với nền văn hóa nước ngoài.

Bố mẹ quay video lưu lại những lần thực tập nói chuyện với người nước ngoài. Khi về đến nhà các bé xem lại và sửa những lỗi sai. Các video này được chia sẻ trên Youtube và không ngờ lại nhận được sự quan tâm người xem.
Để Khang và Linh phát triển kỹ năng tiếng Anh đúng chuẩn. Anh chị cho đi học tại trung tâm tiếng Anh uy tín khi các con học lớp 1. Theo anh chị, điều này sẽ giúp các con sử dụng được tiếng Anh thành thạo và chuẩn xác.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
Theo: 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét