Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

NẾU MẤT GỐC RỒI THÌ NÊN HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỪ ĐÂU?

MIC – Có không ít người học tiếng Anh nhiều năm,  nhưng lại ngập ngừng, ấp úng, thậm chí run bần bật khi phải nói chuyện với người nước ngoài. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự thì hãy đọc ngay bài viết này để xem những gợi ý của giáo viên bản ngữ về cách tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

Bé Võ Thị Khánh Ly giao tiếp với người nước ngoài rất tự nhiên.

Có lẽ nhiều bạn đang gặp những vấn đề học tiếng anh như sau?

– Bối rối khi nghe và nói tiếng Anh
– Nghe thì hiểu nhưng không thể trả lời
– Rõ ràng là biết từ đó, nhưng khi nghe người nước ngoài nói thì hoàn toàn không nhận ra nó
– Không thể diễn đạt trọn vẹn những gì mình nghĩ
– Mất rất nhiều thời gian để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh
– Học tiếng Anh nhiều năm nhưng không thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Đừng để ngôn ngữ tiếng Anh làm cản trở bạn trong cuộc sống.
Tất cả đều có chung một lý do là phương pháp học tiếng Anh của bạn đang không đi đúng hướng. Nếu muốn giao tiếp tiếng Anh thành thạo, bạn phải lựa chọn cách học hiệu quả giúp bạn phát huy được các yếu tố cần cho giao tiếp. Đó là lý do các đội ngũ giáo viên quốc tế đến từ MIC đã đưa ra lộ trình tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả giúp cho người học tiếng Anh bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh giao tiếp đúng hướng.

Lời khuyên chân thành, học tiếng Anh ngon lành

  1. Luyện tập phát âm chuẩn tiếng Anh
Phát âm là nền tảng cơ bản cho việc luyện nghe và nói, do đó, khi bắt đầu học tiếng Anh, bạn phải luyện tập phát âm chuẩn. Việc phát âm ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả giao tiếp và cũng rất khó sửa nếu phát âm sai đã trở thành thói quen, cho nên, bạn phải luyện tập phát âm đúng chuẩn ngay từ đầu. Tốt nhất là bạn nên học cùng với giáo viên tiếng Anh hoặc người nước ngoài để họ sửa lỗi cho bạn. Đây là bước đầu tiên trong lộ trình tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà giáo viên gợi ý cho bạn.
Học tiếng anh giao tiếp cùng với đội ngũ giáo viên bản ngữ của MIC.
  1. Học từ vựng thường xuyên
Yếu tố thứ hai để tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả là phải học từ vựng thường xuyên và liên tục.Từ vựng như những mắt xích trong chuỗi lời nói của bạn. Để nói được những câu tiếng Anh hoàn chỉnh, bạn phải có cho mình vốn từ vựng cần thiết. Theo một nghiên cứu cho biết, mỗi tháng não bộ chúng ta lại quên bớt đi và chỉ còn giữ lại 20% những gì đã tiếp nhận. Đó là lý do mà bạn phải học từ vựng đều đặn hàng ngày.
  1. Thực hành tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề
Yếu tố cuối cùng trong lộ trình tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả là áp dụng phát âm, từ vựng và luyện tập theo chủ đề. Các nhà ngôn ngữ thế giới đã chứng minh rằng việc luyện tập các đoạn hội thoại theo từng chủ đề sẽ giúp người học nhớ các từ vựng đã học lâu hơn, đồng thời cũng sẽ vận dụng được các từ vựng đã học nhiều hơn.
MIC cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ tự hào là một trong những đơn vị uy tín và có đội ngũ giảng viên quốc tế năng động và đầy nhiệt huyết đối với nghề giáo viên trên toàn quốc.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
BT: NtLam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét