Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

CAO THỦ IELTS 8.0 CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

Hôm nay MIC – cùng với đội ngũ giáo viên bản ngữ, kể lại những học viên đã từng trải nghiệm với phương pháp học tiếng Anh và đạt thành tích IELTS 8.0 chia sẻ cảm xúc và bí quyết của mình:

Học cùng giáo viên bản ngữ là một phương pháp hiệu quả nhất để bạn phát triển ngôn ngữ.

Nguyễn Thi Thanh Thảo – IELTS 8.0, hiện đang du học tại Anh:

Cho đến giờ em vẫn nghĩ rằng mình đã lựa chọn đúng đắn khi theo học tiếng anh tại AMA. Điểm thi kiểm tra chất lượng đầu vào em chỉ đạt IELTS 6.0. Lúc đó, em định chuyển sang TOEFL iBT những thầy cô giáo tiếng anh và các anh chị động viên em kiên trì theo học. Thật ngạc nhiên khi chỉ sau 4 tháng ôn luyện, em đã đạt IELTS 8.0. Với mô hình học tiếng anh 1 thầy 1 trò, em có cơ hội gặp gỡ và học hỏi trực tiếp từ nhiều giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Ireland và Phần Lan, do đó có thể chuẩn bị tốt cho phần nghe với nhiều giọng khác nhau trong kỳ thi IELTS. Đây là điều tuyệt vời mà em chỉ có thể tìm thấy ở Active learning.

Bùi Hữu Minh Tuệ – IELTS 8.0, hiện đang làm việc tại Canada:

8.0 là điểm số tôi vô cùng hài lòng sau 300 giờ ôn luyện IELTS với phương pháp học Active Learning. Trong suốt thời gian ôn luyện, các giáo viên tiếng anh đã trang bị cho tôi những bí quyết và chiến lược quý giá để vượt qua 1 kỳ thi khó như IELTS với số điểm 8.0 để thực hiện kế hoạch làm việc tại Canada. Học với giáo viên bản ngữ là lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn du học và làm việc tại nước ngoài.
Giáo viên tiếng Anh cho biết, Bùi Hữu Minh Tuệ cựu học viên đã đậu IELTS 8.0

Lê Ngọc An – Học viên 14 tuổi đạt IELTS 8.0, hiện đang du học Canada: 

“Em vừa học 2 tháng theo mô hình Active Learning. Điều bất ngờ là em đã đạt được IELTS 8.0 điểm đồng thời đạt TOEFL iBT 97/120. Khi mới vào học, điểm số của em rất thấp. Em được sự nhiệt tình chỉ bảo và động viên của các giáo viên tiếng Anh, đặc biệt là thầy Nigel. Những hướng dẫn, những mẹo làm bài thi của thầy đã giúp em hiểu rõ hơn các bài tập, khi gặp các vấn đề về từ ngữ, thành ngữ, cách viết văn học thuật…”
Thầy Nigel giáo viên nước ngoài đã kèm cặp cao thủ 14 tuổi này.

Đỗ Nguyễn Anh Thư – Đang du học Singapore: 

“Em vừa nhận được kết quả thi IELTS và em rất vui để báo rằng em đã đạt được kết quả rất cao ở kỳ thi IELTS ngay từ lần thi đầu tiên với điểm Listening: 8.5 – Reading: 9.0 – Writing: 7.0 và Speaking: 7.0 với tổng điểm 8.0. Em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả giáo viên và các bạn học viên tiếng Anh, những người đã luôn giúp đỡ và sẵn sàng hướng dẫn em. Phương pháp giảng dạy Active Learning rất hiệu quả và giúp em chủ động học tập và tự tin sử dụng tiếng Anh hơn hẳn.”
Đỗ Nguyễn Anh Thư một trong những bạn đạt điểm số cao nhất khi thi IELTS 8.0.

Nguyễn Kim Thảo – đạt IELTS 8.0 tại AMA:

“Em rất vui và tin rằng mình đã quyết định sáng suốt khi theo học luyện thi IELTS với chương trình Active Learning này. Tại đây, em có thể nhận được những lời khuyên hữu ích từ các thầy cô. Kết quả cao của em cho thấy chiến lược thực tế này rất có kết quả. Ngoài ra, em có cơ hội tương tác với các giáo viên nước ngoài. Em đã nói chuyện với các giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Canada, Anh…để từ đó có thể chuẩn bị tốt cho phần nghe với nhiều giọng khác nhau trong kỳ thi IELTS.  Hơn nữa, các chị hỗ trợ rất tích cực, thân thiện và chuẩn bị phòng học rất tốt”.
Hãy cùng đội ngũ giáo viên của MIC khởi đầu ước mơ cuộc đời của bạn với chương trình học tiếng Anh chuẩn đầu ra IELTS 8.0, TOEFL 87+, TOEIC 700+, FCE B2, SAT 1850+.
Theo: Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét