Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Trẻ học tiếng anh với người nước ngoài có lợi ích gì

 Cho trẻ học tiếng Anh với người nước ngoài để giúp con em của mình phát triển kỹ năng. Tốt cho việc nghe, nói, đọc, viết và tích luỹ vốn từ vựng, ngữ pháp phong phú trong tiếng Anh. Vậy nếu trẻ học tiếng Anh sớm thì trẻ có thể nói tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Dưới đây là lợi ích mà phụ huynh không thể bỏ qua cho trẻ.

Lợi ích chỉ có khi cho trẻ học tiếng anh với người nước ngoài

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi cho trẻ học tiếng Anh một thầy kèm một trò, học phí sẽ cao hơn lớp thường. Nhưng bạn sẽ bất ngờ vì lợi ích to lớn của việc học 1 kèm 1 này đấy.

Với mô hình tiếng Anh một thầy một trò, toàn bộ thời gian trẻ học sẽ được nói chuyện và trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài và giáo viên sẽ dành toàn bộ thời gian để hướng dẫn và chia sẻ cùng với trẻ.

Chính vì thế, thay vì chia sẻ cơ hội nói với những bạn khác trong lớp học với sỉ số đông thì giờ đây trẻ thỏa thích nói chuyện với giáo viên nước ngoài.

Hơn thế nữa, việc đầu tư cho trẻ học từ sớm. Sẽ giúp cho các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Thay vì cứ phải đóng tiền cho trung tâm hết tháng này sang năm nọ.

Nghe, nói chuẩn ngay từ đầu

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài sẽ giúp trẻ có khả năng nghe tuyệt vời.

Trẻ em giỏi bắt chước ngữ điệu và phát âm mà chúng nghe thấy tốt hơn người lớn rất nhiều. Vì vậy, khi được học tiếng Anh trực tiếp với giảng viên nước ngoài; các em sẽ có khả năng nghe và nói tiếng Anh giống người bản xứ một cách hoàn hảo nhất.

Giáo viên nước ngoài sẽ giao tiếp với trẻ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Vì vậy mà trẻ sẽ có một phản xạ nghe – nói tiếng Anh tốt và vô cùng nhanh nhạy. Đây cũng là điều kiện giúp con tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình bằng tiếng Anh.

Tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên

Trẻ em tiếp thu ngôn ngữ theo trình tự tự nhiên. Nghe, nói, đọc, viết thay vì học ngược như khi trưởng thành. Các em có khả năng tự mình tìm ra các quy tắc theo một cách hoàn toàn bản năng.

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ giúp các em trở nên tự tin, mạnh dạn hơn.

Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả cho trẻ là tạo ra những hoạt động. Vừa học vừa trò chuyện, kết nối trực tiếp với thầy cô người nước ngoài. Qua đó, trẻ được nâng cao kỹ năng giao tiếp và không còn cảm thấy e ngại khi nói tiếng Anh với người nước ngoài.

Giáo viên nắm rõ năng lực của trẻ

Toàn bộ thời gian giáo viên dành để hướng dẫn và thảo luận cùng trẻ. Nên rất dễ dàng để giáo viên có thể phát hiện ra lỗi sai của trẻ trong quá trình học trực tiếp.

Chẳng hạn, qua các tiết học, giáo viên sẽ nắm rõ sự tiến bộ của trẻ. Đồng thời đưa ra những phương pháp giảng dạy sao cho trẻ có thể cải thiện vốn tiếng Anh tốt nhất.

Bên cạnh đó, khi phát âm sai, giáo viên sẽ nhận ra ngay và giúp trẻ sửa chữa ngay tức khắc. Sao cho sau khi học, trẻ có thể nói tiếng Anh chuẩn như người bản xứ nhất.

MIC là nơi dạy tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ giáo viên chất lượng cho các bé thì MIC chính là nơi để các trung tâm uy tín đặt gửi niềm tin. Chúng tôi rất hân hạnh nếu như được đóng góp vào hành trình cùng bé phát triển.

>>> XEM THÊM

Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.

 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu

Website : https://giaovientienganh.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét